ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำนึกผิด!เอวร่านั่งหน้าเศร้าขอโทษล้อเลียนเลสค็อตต์

สำนึกผิด!เอวร่านั่งหน้าเศร้าขอโทษล้อเลียนเลสค็อตต์

Posted 28/06/2021 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ก้มหน้ารับสำนึกผิดหลังทำอะไรไม่คิดเมื่อดันไปพูดพลาดพิงปมด้อยของ โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ โดยงานนี้เจ้าตัวถูกชาวเน็ตถล่มยับไม่นับญาติ

ปาทริซ เอวร่า ตำนานแบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ออกโร่ขอโทษเป็นการด่วนหลังเล่นสนุกไม่รู้จักคิดด้วยการแซวรอยแผลเป็นของ โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์

อดีตฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส โพสต์คลิปผ่านสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยแสร้งทำเป็นนักข่าวในรายการ "Pat TV" ซึ่งตอนนี้ได้ลบทิ้งไปแล้ว เพื่อที่จะรายงานเกี่ยวกับศึกยูโร 2020

ในขณะที่ เอวร่า กำลังพูดถึงเมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งรับหน้าเสื่อในแมตช์ที่ เดนมาร์ก ทุบ เวลส์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย มีประโยคที่พลาดพิงถึง อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ว่า "เมืองนี้ผู้คนเหมือนกับลอยละลิ่วอยู่สูงกว่าหน้าผากของ โจลีออน เลสค็อตต์"

หลังจากนั้นไม่นานมีผู้คนเข้ามาถล่มในทวิตเตอร์ของ เอวร่า อย่างหนัก จนสุดท้ายเจ้าตัวสำนึกผิดต้องรีบออกมาขอโทษ เลสค็อตต์ พร้อมยอมรับว่าเขาไม่รู้ถึงสาเหตุที่เกิดรอยแผลเป็นของอดีตเพื่อนร่วมอาชีพ

"ผมต้องขอโทษ โจลีออน เลสค็อตต์ และครอบครัวของเขา การเล่นมุกตลกของผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความเจ็บปวดมันแค่การหยอกล้อเฉยๆ แต่ผมรู้ว่าตอนนี้ผมควรต้องทำอะไร ผมไม่ควรพูดแบบนี้ โจ ผมหวังว่านายจะยอมรับคำขอโทษของผมนะ" เอวร่า ระบุ

ทั้งนี้อดีตแนวรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยเปิดเผยถึงสาเหตุที่เกิดแผลเป็นขนาดใหญ่บนหน้าผากว่ามาจากอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อตอนที่เขาอยู่ได้ 5 ขวบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »