ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สเปนมี"บุสเก็ตส์"บัญชาการ,โครเอเชียวางใจ"โมดริช"คุมเกม16ทีม NBT 2HD ยิงสด

สเปนมี"บุสเก็ตส์"บัญชาการ,โครเอเชียวางใจ"โมดริช"คุมเกม16ทีม NBT 2HD ยิงสด

Posted 28/06/2021 by siamsport

"กระทิงดุ" สเปน ผลงานดุดันปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ขอใช้ความเก๋าช่วยทีมแต่งานนี้หินแน่ดวล "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่เบียดเข้ารอบรองแชมป์กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย แต่ข่าวร้ายต้องไร้ อีวาน เปริซิซ ที่ติดโควิด-19 เกมนี้วาง ลูก้า โมดริช ลงสร้างสรรค์เกมเช่นเคย ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย 
วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
โครเอเชีย -  สเปน 
เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2HD,ทรู สปอร์ต 3 HD

สนาม : พาร์เก้น สเตเดี้ยม, โคเปนเฮเกน (เดนมาร์ก) 

    ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย พาทีมชนะสกอตแลนด์ 3-1 ในเกมส่งท้ายรอบแรก เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 เกม พร้อมทะยานเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม ดี 

  สภาพทีมเกมนี้ ดาลิช มีปัญหาล่าสุดคือ อีวาน เปริซิซ ติดโควิด ชวดช่วยทีมแน่นอน ด้านเกมรับ เดยัน ลอฟเรน ได้ใบเหลืองครบกำหนดติดโทษแบน แต่บรรดาแกนหลักคนอื่นยังน่าลงบู๊เกมนี้กันครบ

    แต่น่าสนใจตรงแบ็กขวาที่โยซิป ยูราโนวิช ซึ่งลงมาแทนซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ในเกมก่อนแล้วทำผลงานได้ดี ก็มีโอกาสยึดตัวจริงต่อไปเช่นกัน 

    ทีมหมากรุกจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1  นายประตูได้แก่โดมินิค ลิวาโควิช แผงแบ็กโฟร์ประกอบไปด้วยโยซิป ยูราโนวิช,บอร์นา บาริซิช , โดมาโกจ์ วิด้า และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล โดยมีซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ เป็นตัวสอดแทรกในตำแหน่งของยูราโนวิช

 แดนกลางมี มาเตโอ โควาซิชจะคุมเกมร่วมกับมาร์เซโล่ โบรโซวิช ส่วนอันเต้ เรบิซ อาจถูกถอยลงมาเล่นด้านข้าง, ลูก้า โมดริช กัปตันทีม และ นิโกล่า วลาซิช จะช่วยกันทำเกมรุกสนับสนุนบรูโน่ เป็ตโควิช หอกเป้า  

    หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน พาทีมระเบิดฟอร์มถล่มสโลวาเกียขาดลอย 5-0 ในเกมส่งท้ายรอบแรก เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม พร้อมพลิกสถานการณ์เข้ารอบ ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม อี 

    ความพร้อมเกมนี้ เอ็นริเก้ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่อาจมีการปรับบ้างเล็กน้อย อย่างในเกมรับเปา ตอร์เรส ที่เป็นสำรองของเอริค การ์เซียในเกมก่อน ก็น่าจะกลับมาออกสตาร์ทตามปกติ 

    ส่วนปาโบล ซาราเบีย แนวรุกร่างเล็กจากเปแอสเช ที่ได้ออกสตาร์ทในเกมก่อนแล้วทำผลงานได้ดี ก็น่าจะยึดตำแหน่งไว้ได้ต่อไป 

   ในรายของเซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวาตัวเก๋าแม้มีรายงานว่าเจ็บน่องเล็กน้อย แต่ไม่มีปัญหาฟิตพร้อมช่วยทีมได้ตามปกติ เช่นเดียวกับอัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกจอมฝืด ที่แม้จะโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็เชื่อว่ายังคงได้รับความไว้วางใจจากเอ็นริเก้ต่อไป 

    ขณะที่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นอายเมริค ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กัปตันทีม และ เคราร์ด โมเรโน่ ก็ยังพร้อมบู๊เหมือนเดิม 

    ขุนพลเอสปันญ่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมีอูไน ซิโมนลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยเซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เปา ตอร์เรส, อายเมริค ลาปอร์กต์ และ จอร์ดี้ อัลบา 

    แดนกลางโกเก้จะเดินเกมร่วมกับเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เปดรี ส่วนปาโบล ซาราเบีย, อัลบาโร่ โมราต้า และ เคราร์ด โมเรโน่ จะเป็น 3 ประสานแดนหน้า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
    
    โครเอเชีย (4-2-3-1) : โดมินิค ลิวาโควิช - โยซิป ยูราโนวิช (ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้),บอร์นา บาริซิช , โดมาโกจ์ วิด้า, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล - มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช - ลูก้า โมดริช,อันเต้ เรบิซ ,นิโกล่า วลาซิช - บรูโน่ เป็ตโควิช 

    เทรนเนอร์ : ซลัตโก้ ดาลิช 

    สเปน (4-3-3) : อูไน ซิโมน - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เปา ตอร์เรส, อายเมริค ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา - โกเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี - ปาโบล ซาราเบีย, อัลบาโร่ โมราต้า, เคราร์ด โมเรโน่

    เทรนเนอร์ : หลุยส์ เอ็นริเก้    

    ผู้ตัดสิน : คูเน็ย์ต ชาเคียร์ (ตุรกี) 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเนื้อเต้น!สตาร์แอต.มาดริดเปิดปากทุกอย่างเกิดขึ้นได้
    มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์ชั้นดีทีมชาติสเปน เปิดปากยอมรับในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ หลังเจ้าตัวมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ระบุตอนนี้ยังเหลือสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด อีกหลายปี และก็มีความสุขดี
  • คาริอุสรับคิดผิดซีซั่นก่อน วางเป้าเฝ้าเสาสเปน, อิตาลี
    ลอริส คาริอุส ยอมรับว่าคิดผิดที่ย้ายไปอยู่กับ อูนิโอน เบอร์ลิน แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และรู้สึกว่าควรจะอยู่สู้ที่ ลิเวอร์พูล ต่อ อีกทั้งยังเผยว่าเป้าหมายต่อไปคือ สเปน และ อิตาลี
  • สเปนฟอร์มโคตรดุ! ฉลุย16ทีมดวลโครเอเชีย-สโลวาเกียหลุดที่3ดีสุดส่อปิ๋วยูโร
    สเปน ทำตามเป้าหมายเก็บชัยแบบไม่ยากมากนัก โดย อายเมริค ลาปอร์กต์ แนวรับแมนซิตี้โหม่งประตูเม็ดแรกในนามทีมชาติ ก่อนอัดนิ่ม สโลวาเกีย 5-0 ทำให้ "กระทิงดุ" เข้ารอบ 16 ทีม เป็นรองแชมป์กลุ่ม รอดวล โครเอเชีย ส่วน สโลวัก โอกาสตกรอบสูงเนื่องจากประตูได้-เสียเป็นรองที่อันดับสามจากกลุ่มอื่น ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย คืนวันพุธที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมาสนาม : ลา การ์ตูฆา, เซบี...
  • ภาพการ์ตูนทีมชาติในศึกฟุตบอลยูโร มาดูกันว่าคุณรู้จักใครบ้าง
    อัพเดทผลงานล่าสุดของจุนเซิง ชิดะ ศิลปินทวิตเตอร์ชื่อดัง ซึ่งเขาวาดภาพการ์ตูนทีมชาติสำหรับศึกฟุตบอลยูโรไว้ มาดูกันว่าคุณรู้จักใครบ้าง ปัจจุบัน เขาได้อัพเดทถึงทีมชาติในเกมล่าสุดแล้ว ซึ่งเป็นภาพการ์ตูนสำหรับ 8 ทีมที่แย่งพื้นที่ผ่านเข้ารอบ 4 ตำแหน่งสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »