ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงในเผยนายกฯส.บอลจ่อยกเลิกสัญญานิชิโนะ-โละสตาฟฟ์ยกชุด เล็งโค้ชไทยเสียบ

วงในเผยนายกฯส.บอลจ่อยกเลิกสัญญานิชิโนะ-โละสตาฟฟ์ยกชุด เล็งโค้ชไทยเสียบ

Posted 28/06/2021 by siamsport

"บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมล้างไพ่ใหม่หวังกู้ศรัทธาแฟนบอลไทยกลับคืนหลังวิกฤตลูกหนังทีมชาติไทย โดยมีรายงานว่า ประมุขลูกหนังไทยเตรียมส่งหนังสือแจ้งยกเลิกสัญญา อากิระ นิชิโนะ รวมทั้งโละทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่มีอยู่ทุกชุดรวมทั้ง เอ็คโคโน่ ด้วย คาดจะกลับมาใช้บริการกุนซือชาวไทยอีกครั้ง
    
หลังมีข่าวฮือฮาก่อนหน้านี้กับประเด็นที่ว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โดยเฉพาะตัวนายกฯ อย่าง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ ไม่สามารถติดต่อ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่นที่ไม่ได้เดินทางกลับมาไทยโดยได้เดินทางไปญี่ปุ่นบ้านเกิด เพื่อทำพิธีเก็บอัฐิมารดาของเจ้าตัวที่เสียชีวิต หลังทีมชาติไทยชุดใหญ่จบภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกรอบ 2 โซนเอเชีย ที่ยูเออี ซึ่งไทยไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบ 12 ทีมสุดท้ายเอเชียได้

ล่าสุด มีรายงานมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ว่า "บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ.สมยศ ตระหนักดีถึงวิกฤตศรัทธาจากแฟนๆ ต่อผลงานของทีมชาติไทยและหวังเรียกศรัทธากลับคืนมา ทางสมาคมฯ จึงได้เตรียมส่งหนังสือยกเลิกสัญญาคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ไปให้ นิชิโนะ ที่ญี่ปุ่น ส่วนเรื่องเงินค่าชดเชยกับสัญญาที่ยังเหลืออยู่ของกุนซือแดนปลาดิบที่จะสิ้นสุดในเดือน ม.ค. 2565 นั้น จะมีการเจรจากับ นิชิโนะ อีกครั้ง

นอกจากนี้ "บิ๊กอ็อด" ในฐานะประมุขลูกหนังไทย ยังมีแผนการปฎิรูปผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยใหม่หมดทั้งระบบ โดยทีมสต๊าฟฟ์โค้ชชุดเดิมที่ร่วมงานกับ นิชิโนะ ที่ผ่านมา จะถูกโละด้วยแบบล้างบาง รวมถึงกลุ่มทีมงานโค้ชสเปนอย่าง เอ็คโคโน่ ที่ดูแลโค้ชระดับเยาวชนทีมชาติไทย ก็จะถูกเลิกใช้บริการด้วย

ส่วนว่าที่เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่คนใหม่รวมถึงระดับชุดเยาวชนนั้น รายงานระบุว่า "บิ๊กอ็อด" จะตัดสินใจใช้บริการโค้ชชาวไทยที่ทำผลงานได้ดีในระดับไทยลีก 1 ให้มาทำหน้าที่ โดยคุณสมบัติจะต้องเป็นผู้มีความรู้ความสามารถฝีไม้ลายมือเป็นที่ประจักษ์และสำคัญที่สุดคือเป็นโค้ชที่นักเตะมีความเชื่อมั่นและให้การยอมรับ โดยสมาคมฯ พร้อมให้โอกาสทำงานในกรอบระยะเวลา 2 ปีเพื่อพิสูจน์ผลงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็งแชมป์ไทยลีก! มาริโอ เห็นฟอร์มบีจีปทุมในถ้วยเอเชียถึงกับบอกอย่างนี้
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ผ่านโซเชี่ยลหลังเห็นฟอร์มบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ คาย่า เอฟซี 4-1 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก 2021 โดยเจ้าตัวเผยว่า บีจีน่าจะเป็นเต็งแชมป์ไทยลีก
  • อยากรับใช้ช้างศึก! คาร์โดโซ่ โพสต์ขอพาสปอร์ตไทย
    หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แนวรับชาวบราซิลของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ตอบกลับแฟนบอลว่า "ทำไมจะไม่ได้ละ" หลังจากถูกถามเรื่องรับใช้ทีมชาติไทย ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมาก
  • เชียงรายยื่นท้วงเอเอฟซีจี้ปรับปรุงการจัดหลังเจอพิษป้ายไฟ-แอร์พัง
    เสียโควต้าเพราะป้ายไฟเสีย! "มาดามฮาย" ร่ายยาวกรณีเสียโควตาเปลี่ยนตัวในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกนัดพ่ายชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส 1-2 ร่อนจดหมายยื่นประท้วงเอเอฟซีเรียบร้อย เหตุป้ายไฟเสียจนเสียโควต้าเปลี่ยนตัวไปฟรีๆ วอนขอความเป็นธรรมฝ่ายจัดควรมีมาตรฐานมากกว่านี้ เผยเจ้าหน้าที่สื่อสารอังกฤษไม่ได้จนเกิดปัญหา แถมแอร์ห้องนักกีฬาเสียทั้ง 2 ห้อง ทั้งห้องเชียงรายและห้องทีมชุนบุคด้วย บอกแฟนบอลขอรับผิดชอบกับผลแข่งที่เกิดขึ้นเองทั้งหมด
  • ช้างศึกว่าไง? คาร์โดโซ่ แนวรับ บีจี ไม่ปิดโอกาสเล่นให้ทีมชาติไทย
    วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังจอมแกร่งชาวบราซิล ของ บีจี ประทุม ดีกรีแชมป์ไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยืนยันไม่ปิดโอกาสหากได้มีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »