ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โฟเด้นคัมแบ็ก,ซานโชสำรองต่อ? "เดอะซัน" คาด 11 ตัวจริง อังกฤษ ฟัด เยอรมนี

โฟเด้นคัมแบ็ก,ซานโชสำรองต่อ? "เดอะซัน" คาด 11 ตัวจริง อังกฤษ ฟัด เยอรมนี

Posted 29/06/2021 by siamsport

 คืนนี้มีบิ๊กแมตช์ในศึก ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อทีมขวัญใจมหาชนอย่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ มีคิวฟาดแข้งกับ เยอรมนี ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า 3 สมัย ซึ่งถือเป็นเกมใหญ่ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอย และล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการคาดการณ์ 11 ผู้เล่นที่น่าจะถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงเกมนี้ ซึ่งกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจมีปวดหัวบ้างในการเลือกจัดทัพแนวรุก 
 - โฟเด้น คืนตัวจริง, เมาท์ ยืนหลังหอก

     หลังจากที่ไม่มีชื่อในเกมเชือด สาธารณรัฐเช็ก 1-0 เพราะติดคาดโทษใบเหลือง เกมนี้ ฟิล โฟเด้น ตัวรุกดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะกลับมามีชื่่อเป็นตัวจริงทางขวาอีกครั้ง เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์ ถึงแม้ แจ็ค กรีลิช กับ บูกาโย่ ซาก้า เล่นได้เด่นในเกมกับ สาธารณรัฐเช็ก ขณะที่ เจดอน ซานโช คงทำได้แค่รอโอกาสในฐานะตัวสำรองเหมือนเดิม ส่วนทางซ้ายหนีไม่พ้น ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ทัวร์นาเมนต์นี้เหมาทำคนเดียว 2 ประตูให้ทีม ขณะที่ แฮร์รี่ เคน จะได้สตาร์ทในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า ถึงแม้ยังทำประตูไม่ได้เลยก็ตาม

    สำหรับมิดฟิลด์คู่กลางคงเป็น เดแคลน ไรซ์ กับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่ได้รับโอกาสเหมือนเดิม ถึงแม้มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ส่วนแนวรับ เซาธ์เกต คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากนัดก่อน โดยคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ จอห์น สโตนส์ ขณะที่แบ็กขวาเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ ส่วน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย

 - ชุดทางเลือก : กรีลิช-ซาก้า ลงลากเลื้อย, ทริปเปียร์ ยืนแบ็กซ้าย

    ด้วยฟอร์มอันโดดเด่นจากนัดก่อนที่ชนะ สาธารณรัฐเช็ก มันก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ กรีลิช กับ ซาก้า จะได้รับโอกาสก่อน เมาท์ และ โฟเด้น นอกนั้นเหมือนเดิม รวมถึงมิดฟิลด์คู่กลาง

    ส่วนแนวรับ เซาธ์เกต อาจทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการจับ คีแรน ทริปเปียร์ ยืนเป็นแบ็กซ้ายอีกครั้ง เนื่องจากดาวเตะจาก แอตเลติโก มาดริด มีทีเด็ดในการเล่นลูกตั้งเตะ รวมถึงลูกยิงฟรีคิก นอกนั้นคงไม่มีอะไรผิดจากชุดแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »