ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวีเดนขอไปต่อมี"อิซัค"รอป่วน,ยูเครนใส่"ยาร์โมเลนโก้"ลุย16ทีม NBT 2HD ยิงสด

สวีเดนขอไปต่อมี"อิซัค"รอป่วน,ยูเครนใส่"ยาร์โมเลนโก้"ลุย16ทีม NBT 2HD ยิงสด

Posted 29/06/2021 by siamsport

"ไวกิ้ง" สวีเดน ขอโอกาสลิ่วรอบก่อนรองชนะเลิศอีกหน หลังเคยทำได้ปี 2004 เกมนี้จัด อเล็กซานเดอร์ อิซัค ทำหน้าที่หัวหอกทะลวง ยูเครน ที่คาดหวังเข้ารอบ 8 ทีมเช่นกัน อังเดร ยาร์โมเลนโก้ อาสานำทัพปะทะเดือด ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564

ฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
วันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564
สวีเดน - ยูเครน
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2 HD, ทรู สปอร์ต 3 HD
สนาม : แฮมพ์เดน พาร์ค, กลาสโกว์ (สกอตแลนด์)

    ยานเน่ อันเดอร์สสัน เทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน พาทีมชนะโปแลนด์ 3-2 ในเกมส่งท้ายรอบแรก เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด พร้อมเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม อี 

    ความพร้อมเกมนี้ อันเดอร์สสันไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม คาดว่าน่าจะยึดทีมจากเกมล่าสุดเป็นหลักต่อไป นั่นหมายความว่าในเกมรุก โรบิน ไควสัน กองหน้าจากไมน์ซ ที่ผลงานดีจะได้ออกสตาร์ทแทนมาร์คุส เบิร์ก หอกเก๋าจอมฝืดต่อไปอีกเกม 

    อย่างไรก็ตามในรายของมิคาเอล ลุสติก, มาร์คุส ดาเนียลสัน และ คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน 3 ตัวหลักต้องระวัง เพราะติดคาดโทษใบเหลืองอยู่ หากโดนเพิ่มก็จะวืดรอบ 8 ทีมทันที หากผ่านยูเครนได้

    ทีมไวกิ้งจะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีโรบิน โอลเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยมิคาเอล ลุสติก, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, มาร์คุส ดาเนียลสัน และ ลุดวิก เอากุสตินส์สัน

    แดนกลางเซบาสเตียน ลาร์สสันจะเดินเกมร่วมกับคริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, อัลบิน เอ็คดัล และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ส่วนโรบิน ไควสันจะลงล่าตาข่ายคู่กับอเล็กซานเดอร์ อิซัค

    อังเดร เชฟเชนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน พาทีมแพ้ออสเตรีย 0-1 ในเกมส่งท้ายรอบแรก เป็นการแพ้นัดที่ 2 ในรอบ 5 เกม แต่ก็ยังเข้ารอบมาในโควตา 1 ใน 4 ทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดจากกลุ่ม ซี     

    ความพร้อมเกมนี้ "เชว่า" ต้องลุ้นความพร้อมของโอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ และ วิคเตอร์ ซิกานคอฟ ที่ยังมีอาการเจ็บน่องรบกวน 

    นอกจากนี้ในรายของเซอร์เก ซีดอร์ชุค และ มีโคล่า ชาปาเรนโก้ 2 กองกลางต้องระวัง เพราะติดคาดโทษใบเหลืองอยู่ หากโดนเพิ่มก็จะวืดรอบ 8 ทีมทันที หากผ่านสวีเดนได้

    ยูเครนจะลงสนามในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูได้แก่จอร์จี้ บุชชาน แนวรับประกอบไปด้วยโอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลิย่า ซาบาร์นยี่, มีโคล่า มัตวิเยนโก้ และ วิตาลี่ มีโคเลนโก้

    แดนกลางรุสลัน มาลินอฟสกี้จะเดินเกมร่วมกับเซอรเก ซีดอร์ชุค และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชน ส่วนอังเดร ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเรมชุค และ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ จะเป็น 3 ประสานแดนหน้า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
   
    สวีเดน (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น - มิคาเอล ลุสติก, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, มาร์คุส ดาเนียลสัน, ลุดวิก เอากุสตินส์สัน - เซบาสเตียน ลาร์สสัน, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, อัลบิน เอ็คดัล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก - โรบิน ไควสัน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

    เทรนเนอร์ : ยานเน่ อันเดอร์สสัน

    ยูเครน (4-3-3) : จอร์จี้ บุชชาน - โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลิย่า ซาบาร์นยี่, มีโคล่า มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ - รุสลัน มาลินอฟสกี้, เซอรเก ซีดอร์ชุค, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - อังเดร ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเรมชุค, วิคเตอร์ ซีกานคอฟ 

    เทรนเนอร์ : อังเดร เชฟเชนโก้     

    ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »