ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไงครับท่าน ? บิ๊กฮั่น สงสัยทำไมแข้งทีมชาติบางทีมอยู่ไม่ครบระยะกักตัว

ยังไงครับท่าน ? บิ๊กฮั่น สงสัยทำไมแข้งทีมชาติบางทีมอยู่ไม่ครบระยะกักตัว

Posted 29/06/2021 by siamsport

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ภาพเกมอุ่นเครื่องโดยตั้งข้อสงสัยผ่านทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ Miti Tiyapairat ว่าเหตุใดแข้งทีมชาติบางรายถึงอยู่ไม่ครบระยะการกักตัว 14 วัน และออกมาทำกิจกรรมได้
 “ไม่รู้ว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ อยากให้ กระทรวงสาธารณสุขและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ควรต้องออกมาตอบประชาชนว่า

    ขณะที่ประชาชนหลายภาคส่วนต้องถูกล็อคดาวน์

    และต้องจ่ายเงินค่ากักตัวตามมาตรการอย่างเข้มงวด 14 วัน

    ถ้ามี การกักตัวทิพย์เช่นนี้จริง คุณจะมีคำตอบให้ประชาชนอย่างไร?“

    หัวใจของคนไทยบอบช้ำกันมาเยอะแล้ว รอกันอีกแค่ไม่กี่วันก็ไม่ได้เหรอครับท่าน

    ปล. ลูกบอลรุ่นนี้คือรุ่นใหม่ล่าสุดจากไทยลีกฤดูกาล 2021/22 ที่ทุกทีมเพิ่งได้รับแจกครับ และตามจริงนักเตะทีมชาติทุกคนจะครบกำหนดกักตัววันที่ 1 กรกฎาคมครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเป็นใคร? เช็ครายชื่อ16ทีมไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่
    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 หรือลีกสูงสุดของเมืองไทย จะเดินหน้าทำการแข่งขันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 25 ซึ่งในฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดตัวขึ้นจะยังคงยืนหยัดที่ 16 ทีม ลงทำการแข่งขัน เช่นเดิม
  • ยกแรก!หลังปิดลีกดีลสำคัญมากันเต็ม
    ศึกลูกหนังไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 -2021 ปิดฉากลงไปแล้วเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ที่ผ่านมา แชมป์ตกเป็นของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ฟุตบอลเอฟเอคัพ 2020-21 จะเห็นหน้าทีมแชมป์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ดูน่าสนใจยิ่งกว่าใครจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าก็คือเรื่องราวของตลาดซื้อ-ขายไทยลีก โดยเฉพาะไทยลีก 1 เปิดให้ช็อปนักเตะเข้าทีมกันในรอบแรกก่อนเปิดฤดูกาล 4 พ.ค.-27 ก.ค.64
  • น้องใหม่ไทยลีกมาทีเดียว 2 ทีม
    แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 3 นัดสำหรับฟุตบอลไทยลีก 2 แต่ในสัปดาห์นี้ 2 ทีมนำของตาราง ทั้งหนองบัว พิชญ เอฟซี จ่าฝูง และ "รองจ่าฝูง"เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องลุ้นแล้ว ต่างควงคู่กันขึ้นสู่ลีกสูงสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์ซดเมืองทอง,แบงค็อกบู๊ราชบุรี8ทีมช้างเอฟเอคัพ
    จับติ้ว "ช้าง เอฟเอคัพ 2020" รอบ 8 ทีม ! คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือดปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมฉะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขณะที่ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ชลบุรี เอฟซี เปิดรังซดแข้งตราด เอฟซี ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด งานเบาสุดเตรียมหวดกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยลีก 3 แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ทุกคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »