ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดส์ชองส์พูดอย่างไร?เอ็มบัปเป้ยิงจุดโทษพลาดทำฝรั่งเศสร่วง

เดส์ชองส์พูดอย่างไร?เอ็มบัปเป้ยิงจุดโทษพลาดทำฝรั่งเศสร่วง

Posted 29/06/2021 by siamsport

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส พูดถึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้อย่างน่าสนใจ หลังตัวนักเตะยิงจุดโทษพลาด ทำให้ทัพ "ตราไก่" พ่ายดวลเป้าต่อ สวิตเซอร์แลนด์ จบเส้นทางในศึก ยูโร 2020 ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ยอมรับเจ็บปวดใจสุดๆ ที่ทีมตกรอบเพราะดวลจุดโทษ
     ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกโมโหหรืออยากจะตำหินใส่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม ที่ยิงจุดโทษไม่เข้า ทำให้ทัพ "ตราไก่" พ่ายดวลจุดโทษต่อ สวิตเซอร์แลนด์ 4-5 (เสมอ 3-3 ใน 120 นาที) ในศึก ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

     เกม 90 นาทีจบลงด้วยการเสมอกัน 3-3 แบบสุดมันส์ ทำให้เกมการแข่งขันต้องมีการต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที อย่างไรก็ตาม ช่วงต่อเวลาพิเศษไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ ส่งผลให้ต้องไปตัดสินหาผู้ชนะในการดวลจุดโทษ ซึ่ง สวิตเซอร์แลนด์ ยิงเข้าหมดทั้ง 5 คน จนถึงคนสุดท้ายของ ฝรั่งเศส ที่ เอ็มบัปเป้ ดันยิงไปติดเซฟของ ยานน์ ซอมเมอร์ ทำให้ทัพ "ตราไก่" ซึ่งถูกมองเป็นทีมเต็งแชมป์ ปิดฉากศึก ยูโร 2020 ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย


     "คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เสียใจมากๆ ซึ่งก็เหมือนกับทุกคนนั่นแหละ แต่ไม่มีใครอารมณ์เสียกับเขา เพราะเขายอมเสียสละรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษเป็นคนที่ห้า" นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

     นอกจากนี้ เดส์ชองส์ ยอมรับว่า ความพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษ เป็นสิ่งที่น่าเจ็บปวดสุดๆ "เราทำในสิ่งที่จำเป็นต้องทำตอนมีสกอร์นำ 3-1 แต่หลังจากนั้นเราก็แสดงให้เห็นถึงจุดอ่อน ซึ่งเป็นสิ่งผิดปกติสำหรับเรา การดวลจุดโทษแพ้ มันเป็นอะไรที่น่าเจ็บปวดเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »