ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฉาวทั่วโลก!แม่ราบิโอต์เปิดศึกน้ำลายครอบครัวป็อกบา,เอ็มบัปเป้

ฉาวทั่วโลก!แม่ราบิโอต์เปิดศึกน้ำลายครอบครัวป็อกบา,เอ็มบัปเป้

Posted 30/06/2021 by siamsport

สื่อแดนน้ำหอม รายงานแม่ของ อาเดรียง ราบิโอต์ เปิดฉากสงครามน้ำลายกับครอบครัว ปอล ป็อกบา และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังไม่พอใจที่นักเตะทั้งสองคนมีส่วนต่อการทำให้ ฝรั่งเศส ตกรอบน็อกเอาต์ ศึกยูโร 2020
   
"อาร์เอ็มซี สปอร์ต" สื่อดังในประเทศฝรั่งเศส รายงานว่าเกิดศึกนอกสนามระหว่างคุณแม่ของนักเตะ หลังเกมที่ทัพ "ตราไก่" แพ้จุดโทษ สวิตเซอร์แลนด์ 4-5 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 3-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2020 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มจาก เวโรนิเก้ แม่ของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มีปากเสียงกับครอบครัวของ ปอล ป็อกบา จากกรณีที่เขาเสียบอลตรงแดนกลาง จนเป็นเหตุให้ สวิตเซอร์แลนด์ สวนกลับและนำไปสู่ประตูตีเสมอ 3-3 ในนาทีสุดท้ายของเกม จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเข้ามาแยกทั้งสองฝ่าย และขอให้ฝั่ง ป็อกบา สงบสติอารมณ์

อย่างไรก็ตามอารมณ์ของมารดามิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงเดือดดาลหลังจบเกม และจากนั้นเธอก็เดินตรงปรี่เข้าไปคุยพ่อของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ว่าควรสอนลูกชายของเขารู้จักวางตัวใหม่ และลดความทะนงตัวลงบ้าง

นอกจากนี้แม่ของ ราบิโอต์ ยังไม่ยอมหยุดฟาดงวงฟาดงาโดยหันไปเปิดศึกกับ เฟย์ซา ลามารี แม่ ของ เอ็มบัปเป้ ขณะเดียวกันนักข่าวที่อยู่ใกล้ๆ ก็โดนหางเลขไปด้วยแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรเลย

จากรายงานระบุว่า เวโรนิเก้ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเจนต์ให้กับ ราบิโอต์ ใช้เวลานานเกือบ 20 นาทีพูดจาโวยวายด้วยความเกรี้ยวกราด ขณะที่บรรดาครอบครัวนักเตะคนอื่นๆ ของ "ตราไก่" ถึงก็ช็อกที่พฤติกรรมก้าวร้าวของเธอ ทั้งๆ ที่ทุกๆ คนเพิ่งจะผิดหวังที่เห็น ฝรั่งเศส ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »