ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มองหน้ากันไม่ติด! แฉแข้งฝรั่งเศสแตกคอแมตช์แพ้สวิสตกรอบยูโร

มองหน้ากันไม่ติด! แฉแข้งฝรั่งเศสแตกคอแมตช์แพ้สวิสตกรอบยูโร

Posted 01/07/2021 by siamsport

สื่อดังฝรั่งเศส แฉสนั่นแข้งทีมชาติฝรั่งเศส แตกคอกันอย่างรุนแรงระหว่างเกมที่ "ตราไก่" แพ้ สวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020 โดยงานนี้คนที่ตกเป็นเป้าก็คือ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ด

"เลกิ๊ป" สื่อดังในดินแดนน้ำหอม ออกโรงแฉสนั่นนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทะเลาะกันอย่างรุนแรง หลังจากที่พวกเขาต้องร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2020 เนื่องจากแพ้การดวลจุดโทษ สวิตเซอร์แลนด์

ทัพ "ตราไก่" ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้แชมป์ในทัวร์นาเมนต์นี้ ดูเหมือนจะผ่าน สวิตเซอร์แลนด์ ได้ไม่ยากหลังพวกเขานำคู่แข่งด้วยสกอร์ 3-1 แต่แล้วช่วง 9 นาทีสุดท้ายทุกอย่างก็กลับตาลปัตร

เนื่องจากขุนพลทัพ "แดนนาฬิกา" ฮึดสู้ และยิงสองประตูตีเสมอได้อย่างน่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะประตู 3-3 เกิดจากการเล่นที่ผิดพลาดของ ปอล ป็อกบา ที่โดนตัดบอลตรงกลางสนาม ก่อนจะทำให้ทีมเสียประตูอย่างน่าเจ็บใจ

จังหวะนั้นนำไปสู่เหตุการณ์ที่สมาชิกทัพ "เลส์ เบลอส์" โต้เถียงกันในสนามโดยเริ่มจาก อาเดรียง ราบิโอต์ กับ ป็อกบา ที่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยเหตุผลคาดว่า ดาวเตะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่พอใจการเล่นเกมรับของสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน ราฟาแอล วาราน ก็ออกโรงตำหนิ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ เนื่องจากการเล่นเกมรับที่ย่ำแย่ของเขา แต่กระนั้น สตาร์กองหลัง เรอัล มาดริด ก็เข้าข้าง ปาวาร์ ที่จวก ป็อกบา ไม่ค่อยลงมาเล่นเกมรับให้กับทีม

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนึกเพิ่งจะแฉกรณีที่ เวโรนิเก้ แม่ของ ราบิโอต์ ระเบิดอารมณ์ใส่ครอบครัวของ ป็อกบา และพ่อแม่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เพราะมองว่าเป็นตัวการที่ทำให้ ฝรั่งเศส ต้องตกรอบไปอย่างน่าเจ็บปวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »