ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รีบไปหน่อย ! จัด 11 นักเตะสตาร์ระดับโลกตกรอบยูโร 2020

รีบไปหน่อย ! จัด 11 นักเตะสตาร์ระดับโลกตกรอบยูโร 2020

Posted 01/07/2021 by siamsport

แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าศึกยูโร 2020 จะมีสตาร์ดังระดับโลกมากมายต้องโบกมือลาทัวร์นาเมนต์นี้ไปอย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นผู้เล่นเหล่านี้ได้รับการคาดหมายว่าจะสร้างความสนั่นสะเทือนให้กับเกมลูกหนังแห่งทวีปยุโรป
 
โดยเฉพาะในกลุ่ม เอฟ ซึ่งได้ชื่อว่า "กลุ่มแห่งความตาย" หรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" ที่มีทั้ง ฝรั่งเศส แชมป์โลก 2018, โปรตุเกส แชมป์เก่ายูโร, เยอรมนี โคตรทีมสุดแกร่ง และ ฮังการี ทีมจอมเซอร์ไพรส์

กลุ่มนี้ถือว่าอุดมไปด้วยนักเตะระดับโลกมากมาย แต่สุดท้ายกลับกลายสภาพตายยกกลุ่มไม่มีทีมไหนหลุดเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเลย และนั่นหมายความว่าสตาร์ดังๆ ก็ต้องลาศึกยูโรไปด้วยเช่นกัน

เช่นเดียวกับ ฮอลแลนด์ และ โครเอเชีย ซึ่งเป็นสองชาติที่มีนักเตะที่โด่งดังมากมาย ฉะนั้นตอนนี้คอบอลคงรู้สึกเสียดายไม่น้อยที่จะไม่ได้เห็นพวกนักเตะระดับโลกฟาดฟันเพื่อช่วยชาติบังเกิดชิงโทรฟี่อองรี เดอโลเน่ย์

น่าเสียดายขนาดไหนที่จะไม่เห็น มานูเอล นอยเออร์ โชว์ซูเปอร์เซฟให้กับทัพ "อินทรีเหล็ก" เช่นเดียวกับลีลากระชากลากเลื้อยเวลาเติมเกมบุกของ โยชัว คิมมิช หลัง เยอรมนี  โดนอังกฤษเขี่ยตกรอบไปอย่างน่าเจ็บปวด

ขณะเดียวกันการที่ เบลเยียม เขี่ยโปรตุเกสตกรอบนั่นหมายความว่ากองหลังจากค่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง รูเบน ดิอาส ก็ต้องขึ้นเครื่องบินกลับไปกินฝอยทองที่บ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย

เช่นเดียวกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กัปตันทีมที่ไม่สามารถสร้างปาฎิหาริย์พลิกนรกนำ โปรตุเกส คัมแบ็กได้เหมือนที่เขาเคยแสดงให้เห็นในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา แต่กระนั้น "ซีอาร์ 7" ยังมีลุ้นสร้างชื่อในศึกยูโร 2020 เพราะเขามีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุด เพราะเขาซัดไปแล้ว 5 ประตู ถ้ายังไม่มีใครขึ้นมาทาบหรือยิงแซง งานนี้ "เฮียโด้" คงได้รางวัลปลอบใจเป็น "รองเท้าทองคำ"

ส่วนเกมที่สุดช็อกคงหนีไม่พ้นแมตช์ที่ สวิตเซอร์แลนด์ ชนะจุดโทษฝรั่งเศส และนั่นหมายความว่าทัพ "ตราไก่" ที่อุดมไปด้วยสตาร์ลูกหนังเต็มที่ก็ต้องเก็บเสื้อผ้าเดินทางกลับไปเลียแผลใจที่ดินแดนน้ำหอม
 
นักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, อองตวน กรีซมันน์ และ ราฟาแอล วารราน ทั้งหมดนี้ถูกนำมาอยู่ในลิสต์รายชื่อ 11 ตัวจริงที่ดีที่สุดที่ต้องจากศึกยูโรครั้งนี้ไปตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ขณะที่หน้าเป้าคงหนีไม่พ้น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ไม่สามารถช่วย โปแลนด์ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ แถมเขายิงไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น สำหรับ ดาวิด อลาบา อีกหนึ่งแข้งคีย์แมนของออสเตรีย ก็ต้องร่วมตกรอบด้วฝีเท้าของอิตาลี

ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์

กองหลัง : ดาวิด อลาบา, ราฟาแอล วาราน, รูเบน ดิอาส, โยชัว คิมมิช

กองกลาง : เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้

กองหน้า : โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »