ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อดังแฉ2แข้งฝรั่งเศสเขม่นกันตั้งแต่ก่อนเริ่มยูโร

สื่อดังแฉ2แข้งฝรั่งเศสเขม่นกันตั้งแต่ก่อนเริ่มยูโร

Posted 02/07/2021 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ระบุ ที่จริงตลอดช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้นั้น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ก็ผิดใจกันหนักในระดับหนึ่ง ก่อนที่ ฝรั่งเศส จะจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโร 2020

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ 2 กองหน้าคนดังของทีมชาติฝรังเศส มีปัญหาระหว่างกันตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของเมืองน้ำหอม

ในศึก ยูโร 2020 ฝรั่งเศส ไปถึงเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น ทั้งที่พวกเขามีดีกรีเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 และถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ ยูโร หนนี้ไปครอง ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวลือตามมาว่านักเตะภายในทีมทะเลาะกันในระดับหนึ่ง และลามไปจนถึงระดับครอบครัวด้วย จากการที่แม่ของ อาเดรียง ราบิโอต์ ไปพูดไม่ดีกับครอบครัวของทั้ง เอ็มบั๊ปเป้ และ ปอล ป็อกบา

กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็แฉว่าที่จริงตั้งแต่ช่วงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้นั้น เอ็มบั๊ปเป้ กับ กรีซมันน์ ก็เขม่นกันอย่างหนักจนเรียกได้ว่าห่างเหินจากการเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ทั้งที่พวกเขาถูกยกให้เป็นตัวหลักของทีมชาติ โดยมีหลายปัจจัยที่นำไปสู่เรื่องนั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่ กรีซมันน์ มีอิทธิพลภายในทีมสูงมากและเป็นที่ชื่นชอบของ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสจนทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ อิจฉา และกลายเป็นว่าดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสำคัญกับบทบาทภายในทีมของ กรีซมันน์ มากกว่าฟอร์มของตัวเอง

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังผิดใจกันเรื่องที่ ฝรั่งเศส เอา คาริม เบนเซม่า กลับมาติดทีมด้วย โดย เอ็มบั๊ปเป้ อยากให้หัวหอกจาก เรอัล มาดริด กลับมารับใช้บ้านเกิดอีกครั้งมากๆ แต่ กรีซมันน์ ไม่เป็นแบบนั้น เพราะเขารู้ดีว่าการกลับมาของ เบนเซม่า อาจจะทำให้ตัวเองต้องไปเล่นในบทบาทอื่น

เลกิ๊ป เสริมด้วยว่าบรรดานักเตะอาวุโสภายในทัพ ฝรั่งเศส ไม่ประทับใจกับพฤติกรรมของ เอ็มบั๊ปเป้ สักเท่าไหร่ โดยที่จริงก่อนที่ ยูโร 2020 จะเปิดฉากมันก็เคยมีกระแสข่าวว่า เอ็มบั๊ปเป้ ไม่พอใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เช่นกัน เพราะคิดว่าอีกฝ่ายพาดพิงเขาในตอนที่ ชิรูด์ ให้สัมภาษณ์ว่า ฝรั่งเศส คงจะชนะ บัลแกเรีย ในเกมอุ่นเครื่องมากกว่าสกอร์ 3-0 ถ้าเพื่อนร่วมทีมผ่านบอลให้เขามากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »