ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันชินี่ชม!แข้งอิตาลีฟอร์มแจ่มทุกคนเกมโค่นเบลเยียม

มันชินี่ชม!แข้งอิตาลีฟอร์มแจ่มทุกคนเกมโค่นเบลเยียม

Posted 03/07/2021 by siamsport



โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยกเครดิตให้ลูกทีมทุกคน หลังเชือด เบลเยียม 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกในศึก ยูโร 2020 พร้อมโวเกมนี้คู่แข่งแทบไม่ได้กดดันด้วยซ้ำ

โรแบร์โต้ มันชินี่ เฮดโค้ชทีมชาติอิตาลี เผยว่า ลูกทีมของตนทำผลงานได้ดีทุกคน หลังจากที่ทัพ "อัซซูร์รี่" พิชิต เบลเยียม 2-1 ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อิตาลี เล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งชัดเจน และขึ้นนำก่อน 2-0 จากสองประตูสุดสวยของ นิโคโล่ บาเรลล่า นาทีที่ 31 และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ นาทีที่ 44 ทว่าช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เบลเยียม ตีไข่แตกได้ จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ โรเมลู ลูกากู

ช่วงครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อิตาลี เบียดคว้าชัย 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปดวลกับ สเปน วันอังคารที่ 6 กรกฎาคมนี้

"ผมคิดว่า เกมนี้เราเจอช่วงที่ยากลำบากไม่มาก การเอาชนะทีมอย่าง เบลเยียม คุณจำเป็นต้องได้ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นทุกคน และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ เราทำได้สองประตู และจริงๆ แล้วเราน่าจะทำได้มากกว่านี้ด้วย ผมคิดว่า เราคู่ควรแล้วกับการเป็นผู้ชนะ" ยอดกุนซือวัย 56 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »