ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาร์ติเนซเปิดใจ!หลังเบลเยียมโดนอิตาลีเขี่ยตกรอบ8ทีม

มาร์ติเนซเปิดใจ!หลังเบลเยียมโดนอิตาลีเขี่ยตกรอบ8ทีม

Posted 03/07/2021 by siamsport



โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติเบลเยียม สุดเศร้าที่ไม่สามารถนำทีมประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2020 หลังต้องโบกมือลาในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยฝีเท้าของ อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันสุดภูมิใจกับความทุ่มเทของนักเตะชุดนี้

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม เปิดใจหลังทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" แพ้ อิตาลี 1-2  ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทัพ "อัซซูรี่" เล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งชัดเจน และขึ้นนำก่อน 2-0 จากสองประตูสุดสวยของ นิโคโล่ บาเรลล่า นาทีที่ 31 และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ นาทีที่ 44 ทว่าช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เบลเยียม ตีไข่


แตกได้ จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ โรเมลู ลูกากู

ช่วงครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อิตาลี เบียดคว้าชัย 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปดวลกับ สเปน วันอังคารที่ 6 กรกฎาคมนี้

มาร์ติเนซ กล่าวว่า "เราไม่ได้มีการปรับเกมในครึ่งแรกเหมือนกับที่ อิตาลี ทำ แต่นักเตะต้องการที่จะสู้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะกลับมาให้ได้ในช่วงระหว่างครึ่งหลัง โชคร้ายที่ทีมหนึ่งต้องแพ้ในวันนี้ และนั่นเป็นเรา"

"ประตูที่สองมันน่าจะทำให้เรากลับมาสู่โมเมนตัม และบางทีเราอาจมีโอกาสที่จะชนะ แต่เราไม่สามารถทำในสิ่งที่เราต้องการได้ แต่ผมภูมิใจกับทัศนคติและความทุ่มเทของทีมชุดนี้" มาร์ติเนซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »