ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไร้กรีลิช-ซาก้า!เนวิลล์จัดให้ไลน์อัพอังกฤษปะทะยูเครน

ไร้กรีลิช-ซาก้า!เนวิลล์จัดให้ไลน์อัพอังกฤษปะทะยูเครน

Posted 03/07/2021 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต สนใจทำตามไหม? แกรี่ เนวิลล์ จัดให้ 11 ตัวจริงอังกฤษ ดวล ยูเครน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 โดยไร้ แจ็ค กรีลิช แม้ฟอร์มดีก็ตาม
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ควรจะส่ง เมสัน เมาน์ท กองกลาง เชลซี กลับมาเป็นตัวจริงในเกม ยูโร 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับทีมชาติยูเครน ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ (02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    เมาน์ท วัย 22 ปี ไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมที่ผ่านมากับ สาธารณรัฐเช็ก และเยอรมนี หลังก่อนหน้านั้นต้องแยกไปกักตัวเพราะสัมผัสใกล้ชิดกับ บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19


    อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ มองว่า อังกฤษ ควรกลับมาใช้ระบบ 4-2-3-1ในเกมพบ ยูเครน และ เมาน์ท ควรได้ลงตัวจริงใน 3 แนวรุกร่วมกับ ฟิล โฟเด้น และ ราฮีม สเตอร์ลิง ขณะที่ แจ็ค กรีลิช และ บูกาโย่ ซาก้า เป็นแค่ตัวสำรอง แม้ทั้งคู่ทำผลงานได้ดีเวลาลงสนามก็ตาม

    ขณะที่กองหน้าตัวเป้ายังคงเป็น แฮร์รี่ เคน ที่ทำประตูแรกในทัวร์นาเมนต์ได้แล้วในเกมชนะ เยอรมนี 2-0 ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางนั้น เนวิลล์ ยังเลือก คาลวิน ฟิลลิปส์ กับ เดแคลน ไรซ์ ให้ทำหน้าที่ร่วมกันต่อไป

    ส่วนแบ็กโฟร์ให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ทำหน้าที่แบ็กขวา ขณะที่ ลุค ชอว์ ประจำการฝั่งซ้าย โดยมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ จอห์น สโตนส์ เป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก อยู่หน้า จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่รับบทโกลมือ 1 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »