ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพราะอะไร?รามอสปัดแมนยูก่อนเลือกซบเปแอสเช

เพราะอะไร?รามอสปัดแมนยูก่อนเลือกซบเปแอสเช

Posted 03/07/2021 by siamsport

แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเสียดายไม่น้อย เพราะล่าสุดมีข่าว เซร์คิโอ รามอส เลือกเมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่ "ปีศาจแดง" ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
     เซร์คิโอ รามอส ยอดเซนเตอร์แบ็กชาวสแปนิช ได้ปฏิเสธข้อเสนอสุดงามจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนตัดสินใจเลือกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

     รามอส กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่า เจ้าตัวได้ตอบตกลงที่จะย้ายซบ เปแอสเช ด้วยสัญญา 2 ปี เรียบร้อย เหลือแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

     อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้พยายามอย่างหนักที่จะดึง รามอส มาสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย เดลี่ สตาร์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 1 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกปีให้ รามอส พิจารณา ทว่าตัวนักเตะมองความท้าทายที่ เปแอสเช มีความน่าสนใจมากกว่า ถึงแม้ได้รับค่าจ้างน้อยกว่าก็ตาม

     ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังโฟกัสที่การเสริมแนวรับ โดยล็อกเป้าไปที่ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด และ เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดภารกิจต่อไปของแมนยู-แฟนผีรอเฮ
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ ภารกิจเบอร์ 1 อันต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการพยายามจับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต่อสัญญาให้ได้ โดยมันมีการเริ่มเจรจาไปในระดับหนึ่งตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว
  • เคลียร์ไหม! "ป็อกบา" ตอบเรื่องอนาคตแมนยูหลังตกรอบยูโร
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และอาจทำให้เขารอย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า
  • เอาให้สาแก่ใจแฟนผี!แมนยูส่อได้วารานเสริมหลัง
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจได้เฮแบบต่อเนื่อง เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววได้ตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังจอมแกร่ง เรอัล มาดริด อีกราย หลังจากที่เพิ่งปิดดีล เจดอน ซานโช หมาดๆ
  • กินเงินส่วนแบ่ง!เปิดตัวเลขที่แมนซิตี้จะได้รับถ้าซานโช่ซบแมนยู
    เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ถ้าหากดีลย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เจดอน ซานโช่ ไม่มีอะไรผิดพลาด แมนฯ ซิตี้ ก็จะได้ส่วนแบ่งจากดีลนี้ 11.2 ล้านปอนด์ หลังเคยทำเงื่อนไขที่จะได้ส่วนแบ่งก้อนหนึ่งหาก ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจขายแข้งชาวอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »