ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เซาธ์เกตเผยเหตุผลทำไมส่งซานโช่ลงตัวจริง

เซาธ์เกตเผยเหตุผลทำไมส่งซานโช่ลงตัวจริง

Posted 04/07/2021 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยสาเหตุที่ส่ง เจดอน ซานโช่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ยูโร 2020 ที่ทีมชาติอังกฤษ ถล่มชนะ ยูเครน 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
   แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษ อธิบายเหตุผลที่ส่ง เจดอน ซานโช่ ว่าที่แข้งใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเอาชนะ ยูเครน 4-0

   ซานโช่ นั่งเป็นตัวสำรองตลอด 4 เกมก่อนหน้านี้ในศึก ยูโร 2020 แต่ในเกมล่าสุด เซาธ์เกต เลือกส่งเจ้าตัวลงเล่นเป็นตัวจริง โดยให้เหตุผลว่า ซานโช่ คือผู้เล่นที่ตอบโจทย์ในด้านแท็กติกดวลกับ ยูเครน

   "เขาทำได้ดีในตอนซ้อมมาตลอด 10 วันที่ผ่านมา เรามองหาสิ่งเหล่านั้นในตอนซ้อม การเปลี่ยนมาเล่นกองหลัง 4 คนเราจึงต้องมีคนที่ถนัดเท้าขวาตรงด้านข้างเพื่อความยืดหยุ่นของเกม ดูเหมือนว่า ยูเครน จะเล่นกองหลัง 5 คน ซึ่งการเล่นด้านกว้างเลยมีความสำคัญมาก"

   "มันเป็นความท้าทายที่หนักมากสำหรับเหล่าผู้เล่นเกมรุกของเรา เรามีขุมกำลังที่เพียบพร้อม และแน่นอนคุณไม่สามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้ เรามองหาช่วงเวลาเหล่านั้นที่พวกเขาต่อสู้กันในตอนซ้อม ด้วยการเล่นดุดันกับลูกฟุตบอล ซึ่งเขา(ซานโช่) แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้น"

   "และอย่างที่ผมบอกไป คุณสมบัติของเขาในเกมนี้ เราต้องการคนที่เก่งในเรื่องการดวลตัวต่อตัว และเขาก็มีความสามารถในด้านนั้น" เซาธ์เกต เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »