ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรมาโน่ยันแอต.มาดริดคว้าเดอ ปอล แต่เสียแข้งออกไปหนึ่งคน

โรมาโน่ยันแอต.มาดริดคว้าเดอ ปอล แต่เสียแข้งออกไปหนึ่งคน

Posted 04/07/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังยืนยันว่า โรดริโก้ เดอ ปอล จะย้ายเข้าร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด แน่นอน โดยค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านยูโร
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ทวีตข้อความผ่านแอคเคาท์ส่วนตัว ยืนยันว่า โรดริโก้ เดอ ปอล มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ อตาลันต้า เตรียมย้ายไปเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,300 ล้านบาท

    โดยเหยี่ยวข่าวชื่อก้องเผยว่า "ตราหมี" จะประกาศคว้าตัว เดอ ปอล วัย 27 ปีภายในเดือนนี้ โดยดีลบรรลุเรียบร้อยแล้ว 100 % และค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านยูโร ซึ่งการตรวจร่างกายจะมีขึ้นหลังจบการแข่งขัน โกปา อเมริกา ที่ตัวนักเตะเองมีภารกิจกับทีมชาติอาร์เจนติน่า และจะเซ็นสัญญากันจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026

    นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังเสริมว่า ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์สแปนิช จะย้ายออกจาก แอต. มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่น27นาที สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ธีราทร หลังลงมาเปลี่ยนเกมเอาชนะคาชิว่า
    เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่นให้คะแนน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 63 ก่อนจะมีส่วนเปลี่ยนเกมให้ มารินอส บุกเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1 คว้า 3 คะแนนสำคัญ ไล่จี้คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อไป
  • สนั่นโซเชี่ยล! แฟนบอลไทยแซวคืนหลัง บีจี ทุบ เวียตเทล
    หลังจากก่อนหน้านี่แฟนเวียดเทลแห่คอมเมนต์สุดมั่นใจ หวังเอาชนะ ชนะบีจี ปทุม ยูไนเต็ดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดเจอแฟนบอลโซเชียลไทยบุกคอมเม้นต์ถึงเพจสโมสรอย่างเป็นทางการของเวียตเทล หลังจาก แชมป์ไทยลีก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดับซ่า เวียดเทล 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรูปเกมที่ต้องบอกว่าดุเดือดตลอดเกมการแข่งขัน
  • "เสี่ยฟลุ๊ค" ตอบกลับโซเชียล หลังราชบุรีถูกแซะเล่นถ้วยเอเชียยังไร้แต้ม
    จบนะจ๊ะ ! "เสี่ยฟลุ๊ค" ตอกกลับแฟนบอลโซเชียลหลังราชบุรี เอฟซี ถูกแซะไปทำไมให้เปลืองโควต้า แข่งมา 3 นัดยังไม่ได้สักแต้มเลยในศึกบอลถ้วยสโมสรเอเชีย ลั่นไม่เอาดิก็ “GU ทำอันดับได้”
  • เชียงรายยื่นท้วงเอเอฟซีจี้ปรับปรุงการจัดหลังเจอพิษป้ายไฟ-แอร์พัง
    เสียโควต้าเพราะป้ายไฟเสีย! "มาดามฮาย" ร่ายยาวกรณีเสียโควตาเปลี่ยนตัวในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกนัดพ่ายชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส 1-2 ร่อนจดหมายยื่นประท้วงเอเอฟซีเรียบร้อย เหตุป้ายไฟเสียจนเสียโควต้าเปลี่ยนตัวไปฟรีๆ วอนขอความเป็นธรรมฝ่ายจัดควรมีมาตรฐานมากกว่านี้ เผยเจ้าหน้าที่สื่อสารอังกฤษไม่ได้จนเกิดปัญหา แถมแอร์ห้องนักกีฬาเสียทั้ง 2 ห้อง ทั้งห้องเชียงรายและห้องทีมชุนบุคด้วย บอกแฟนบอลขอรับผิดชอบกับผลแข่งที่เกิดขึ้นเองทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »