ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วารานรายต่อไป?จำกันได้ไหม9นักเตะแมนยูดึงมาจากลาลีกา

วารานรายต่อไป?จำกันได้ไหม9นักเตะแมนยูดึงมาจากลาลีกา

Posted 04/07/2021 by siamsport

ย้อนดู 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงมาจากทีมใน ลา ลีกา สเปน ก่อนที่ ราฟาเอล วาราน จะมีโอกาสเป็นรายที่ 10
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาเสริมแนวรับ หลังจากนักเตะแสดงท่าทีต้องการอำลา เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

    วาราน น่าจะมีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) และเขากำลังจะกลายเป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงมาจากสโมสรใน ลา ลีกา คนที่ 10 นับตั้งแต่เข้าสู่ยุค พรีเมียร์ลีก

สำหรับ 9 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงมาจาก ลา ลีกา ก่อนหน้านี้มีดังนี้

1. เอริก ไบยี่

ไบยี่ เป็นนักเตะคนแรกที่ โชเซ่ ดึงมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2016 โดยมาจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ และยังอยู่กับทีมในเวลานี้ แต่ช่วงหลังมีอาการบาดเจ็บตลอด ส่งผลให้ฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แค่ 12 เกมเท่านั้น

2. บิคตอร์ บัลเดส

หลังนายทวารชาวสแปนิช ปัดต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า เขาก็ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อเดือนมกราคม ปี 2015 ก่อนได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก  ไปแค่ 2 นัดเท่านั้น และมีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์

3. อังเคล ดิ มาเรีย

ปีกจอมเทคนิคชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2014 แต่สุดท้ายกลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่แย่สุดของสโมสร และย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ในปี 2015

4. อันเดร์ เอร์เรร่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง เอร์เรร่า มาจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2014 โดยตลอด 5 ปีลงเล่นไป 189 นัด และเคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรในฤดูกาล 2016/17 ก่อนย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช เมื่อปี 2019

5. ดาบิด เด เคอา

นายทวารสแปนิช ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2011 และยึดตัวจริงมานานก่อนที่จะเพิ่งเสียตำแหน่งไปให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว

6. เคราร์ด ปีเก้

ปีเก้ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ตอนอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่ไม่สามารถแย่งตัวจริงจาก เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ โดยมีโอกาสลงเล่นไปแค่ 23 นัดเท่านั้น ก่อนย้ายกลับถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2008

7. ริคาร์โด้

"ปีศาจแดง" ดึง ริคาร์โด้ มาจาก เรอัล บายาโดลิด เมื่อปี 2002 ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ โดยหวังให้มาแข่งขันแย่งชิงมือ 1 ในทีมกับ ฟาเบียง บาร์กเตซ และ รอย แคร์โรลล์ แต่ก็ได้ลงเฝ้าเสาใน พรีเมียร์ลีก แค่นัดเดียวเท่านั้น

8. ควินตัน ฟอร์จูน

ฟอร์จูน เล่นให้ แอต.มาดริด ใน ลา ลีกา ไปแค่ 8 เกมเท่านั้นก่อนย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 1999 โดยตลอด 7 ปี ได้ลงสนาม 126 เกม

9. ยอร์ดี้ ครัฟ

ลูกชายของ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งดัตช์ ย้ายจาก บาร์ซ่า มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1996 โดยออกสตาร์ตได้ดียิง 2 ประตูจากการลงเล่น พรีเมียร์ลีก 3 นัดแรก แต่หลังจากนั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด ก่อนลา "ปีศาจแดง" ไปอยู่กับ อลาเบส ในปี 2000

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุยกันจริง!เหยี่ยวข่าวดังอัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน
    สาวก "ปีศาจแดง" ได้ลุ้นกันยาวๆ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถกกับ เรอัล มาดริด จริง ถึงเรื่องคว้าตัว ราฟาแอล วาราน พร้อมแจงตัวนักเตะกระสันที่จะย้ายทีมด้วย
  • เพราะอะไร?รามอสปัดแมนยูก่อนเลือกซบเปแอสเช
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" คงเสียดายไม่น้อย เพราะล่าสุดมีข่าว เซร์คิโอ รามอส เลือกเมิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งๆ ที่ "ปีศาจแดง" ให้ค่าเหนื่อยมากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • เปิดภารกิจต่อไปของแมนยู-แฟนผีรอเฮ
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ ภารกิจเบอร์ 1 อันต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการพยายามจับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต่อสัญญาให้ได้ โดยมันมีการเริ่มเจรจาไปในระดับหนึ่งตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว
  • เคลียร์ไหม! "ป็อกบา" ตอบเรื่องอนาคตแมนยูหลังตกรอบยูโร
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และอาจทำให้เขารอย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »