ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดินเครื่องเต็มกำลัง!ปารีสยื่นสัญญาให้เมสซี่พิจารณา

เดินเครื่องเต็มกำลัง!ปารีสยื่นสัญญาให้เมสซี่พิจารณา

Posted 05/07/2021 by siamsport

"อาส" สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มกำลังด้วยการยื่นข้อเสนอให้ ลิโอเนล เมสซี่ พิจารณาย้ายมาสวมชุด "เปแอสเช" โดยคาดว่าเงื่อนไขในสัญญาน่าจะล่อตาล่อใจให้นักเตะอยากย้ายมาร่วมทีมเลยทีเดียว
    
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดการยื่นข้อเสนอให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา หลังนักเตะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์วัย 34 ปี พยายามที่จะอำลาถิ่นคัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายนักเตะตัดสินใจอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น และปัจจุบันเขากลายเป็นผู้เล่นที่มีอิสระสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

การที่ สตาร์ลูกหนังเจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัยกลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ทำให้บรรดาสโมสรเงินถุงเงินถังต่างหมายตาอยากได้ตัวเขามาร่วมสังกัด ล่าสุด "เปแอสเช" สวมบทเสือปืนไวรีบดำเนินการเรื่องนี้ทันที

"อาส" สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ใส่เกียร์ 5 เดินหน้าเต็บสูบในการยื่นข้อเสนอให้กับ เมสซี่ พิจารณาแล้ว โดยคาดว่าเงื่อนไขในสัญญาน่าจะมีตัวเลขค่าเหนื่อยและผลประโยชน์อื่นๆ ที่น่าสนใจชนิดที่ทำให้นักเตะต้องเนื้อเต้นจนอยากมาโชว์เพลงแข่งในลีกเมืองน้ำหอม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »