ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใจที่ไม่ยอมแพ้! "เมสซี่" ทุ่มเทเพื่อชาติกัดฟันเล่นจน อาร์เจนติน่า ทะลุชิงโคปา

ใจที่ไม่ยอมแพ้! "เมสซี่" ทุ่มเทเพื่อชาติกัดฟันเล่นจน อาร์เจนติน่า ทะลุชิงโคปา

Posted 07/07/2021 by Sanook

"ทัพฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถทะลุผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล โคปา อเมริกา 2021 ได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายดวลโทษเอาชนะ โคลอมเบีย 4-2 ในการแข่งขันเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามอีกหนึ่งประเด็นนอกเหนือกจากการผ่านเข้าลุ้นแชมป์ในครั้งนี้ สื่อต่างประเทศต่างออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมตัวเก่งของอาร์เจนติน่า ที่สู้ชนิดไม่ยอมถอยในเกมนี้แม้จะได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าซ้าย

โดยในช่วงครึ่งหลัง โคลอมเบีย ตัดสินใจเปลี่ยนเอา แฟร้งค์ ฟาบร้า กองหลังลงมาไล่ตามประกบ ดาวยิงวัย 34 ปี ก่อนมีจังหวะปะทะหนักๆ บ่อยครั้ง จนทำให้ ดาวยิงตัวเก่ง ถึงกับต้องลงไปกองกับพื้นหลายครั้ง แถมมีเลือดไหลซึมออกมาให้เห็นนอกถุงเท้าเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ลิโอเนล เมสซี่ กัดฟันสู้ไม่ยอมง่ายๆ ลงเล่นจนครบ 90 นาที นอกจากนี้ยังรับหน้าที่สังหารจุดโทษเป็นคนแรก ก่อนที่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายด่านเพื่อนร่วมทีมจะมาโชว์ 3 เซฟในการดวลจุดโทษให้ทีมเป็นฝ่ายผ่านเข้าไปพบกับ บราซิล ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม นี้

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ มุ่งมั่นที่จะพา "ทัพฟ้าขาว" ทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์รายการใหญ่ให้กับบ้านเกิดให้ได้ หลังที่ผ่านมาแม้เจ้าตัวจะประสบความสำเร็จในระดับสโมสรมาอย่างมากมาย แต่ยังไม่เคยพาทีมชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์รายการใดๆ มาครองได้เลยนั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »