ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สเตอร์ลิงอย่างจี๊ด,พิคฟอร์ดฟอร์มแกว่ง! ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมเชือดเดนมาร์กเข้าชิงยูโร

สเตอร์ลิงอย่างจี๊ด,พิคฟอร์ดฟอร์มแกว่ง! ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมเชือดเดนมาร์กเข้าชิงยูโร

Posted 08/07/2021 by siamsport

"สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ (เจอกับ อิตาลี วันอาทิตย์นี้) หลังต่อเวลาพิเศษ เอาชนะ เดนมาร์ก 2-1 ในเกมรอบตัดเชือก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งต้องชื่นชมความทุ่มเทของบรรดานักเตะอังกฤษ ที่ช่วยกันดีมาก และเดินหน้าเปิดเกมรุกบดใส่ เดนมาร์ก แทบฝ่ายเดียว หลังเสียประตูไปก่อน และนี่คือผลสอบของผู้เล่นแต่ละคนในแมตช์นี้
 11 ผู้เล่นตัวจริง

 - จอร์แดน พิคฟอร์ด : 6

  เกมนี้ดูตื่นสนามพอสมควร ช่วงครึ่งแรกออกบอลไม่ดีสองหน แถมมีจังหวะเตะเปิดเกมไม่ค่อยดีด้วย แต่ก็เชื่อว่า น่าจะทำดีที่สุดแล้วในจังหวะเสียประตู (ลูกยิงฟรีคิกขอิง มิคเคล ดัมสการ์ด)

 - ไคล์ วอล์คเกอร์ : 7

  คุมพื้นที่แดนหลังฝั่งขวาได้ดี ส่วนเกมรุกก็มีขึ้นมาช่วยบ้างเหมือนกัน


 - จอห์น สโตนส์ : 7

  แม้มีบางช่วงที่ดูลนลาน แต่โดยรวมถือว่าทำได้ดีในการรับมือกับ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก และ ยุสซุฟ โพลเซ่น

 - แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : 8

  ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดดเด่นเรื่องลูกกลางอากาศ (ชนะดวลลูกกลางอากาศ 9 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในเกม) และช่วงครึ่งหลังเกือบทำประตูจากลูกโหม่งได้ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยตัดบอลได้ถึง 5 ครั้ง ซึ่งมากสุดในทีม


 - ลุค ชอว์ : 7

  ถึงแม้ไม่โดดเด่นเท่านัดก่อน แถมไปทำฟาวล์ใส่ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จนเสียฟรีคิก ซึ่งนำไปสู่การได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ของ เดนมาร์ก แต่รวมๆ แล้วก็ถือว่ามีฟอร์มที่ไม่เลวทั้งรับและรุก สร้างอันตรายได้เป็นระยะๆ เมื่อช่วยเติมเกมรุก 

 - คาลวิน ฟิลลิปส์ : 7

  ช่วยเกมแดนกลางได้ค่อนข้างดี เป็นผู้เล่นที่ชนะแท็กเกิ้ลมากสุดในทีม (4 ครั้ง)

 - เดแคลน ไรซ์ : 6.5

  ครึ่งแรกมีผลงานที่ไม่ค่อยดี คุมเกมแดนกลางไม่ค่อยอยู่ แต่ก็ยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้บ้างในครึ่งหลัง 

 - บูกาโย่ ซาก้า : 7

  แม้โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลัง แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าโอเคเลยทีเดียว กล้าเล่น กล้าลุย และมีส่วนสำคัญกับประตูตีเสมอ 1-1 ที่หลุดเข้าไปเปิดบอลเข้ากลาง ก่อนที่ ซิมอน เคียร์ สกัดเข้าประตูตัวเอง 

 - เมสัน เมาท์ : 7

  มีพลังในการเล่น เชื่อมเกมดี แม้ครึ่งหลังดูดร็อปลงไปบ้าง แต่ถือเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสได้มากสุดในทีม (4 ครั้ง)

 - ราฮีม สเตอร์ลิง : 8

  แม้ดูฝืนเล่นหลายครั้ง แถมช่วงครึ่งแรกมียิงจ่อๆ ไปติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แต่ถือเป็นผู้เล่นที่สร้างความอันตรายใส่ทีมคู่แข่งได้มากที่สุดแล้ว และเป็นคนเรียกจุดโทษให้ทีม จนนำไปสู่การได้ประตูชัยด้วย และที่สุดยอดคือ เกมนี้เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งมากสุดในสนามถึง 10 ครั้ง!!!

 - แฮร์รี่ เคน : 7.5

  เป็นเกมที่เล่นยาก มีโอกาสยิงแบบเน้นๆ ไม่มาก แต่ก็มีส่วนร่วมกับทั้งสองประตู โดยนอกจากเป็นคนทำประตูชัย จากการตามซ้ำลูกยิงจุดโทษของตัวเองแล้ว ลูกตีเสมอ 1-1 ก็มาจากการแทงบอล (ให้ ซาก้า) ที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัว

 สำรองที่ได้ลงเล่น

 - แจ็ค กรีลิช (แทน ซาก้า น. 69) : 6.5

  สร้างความแตกต่างไม่ได้ แต่ก็ช่วยให้เกมรุกดูไหลลื่น ครองบอลเหนียวแน่น และเรียกฟาวล์ได้หลายครั้ง ถือว่าช่วยทีมได้โอเค แม้โดนเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรกของการต่อเวลาพิเศษ

 - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (แทน ไรซ์ น. 95) : 6.5

  เพิ่มความสดในแดนกลาง แต่ไม่มีอะไรโดดเด่น

 - ฟิล โฟเด้น (แทน เมาท์ น. 95) : 6

  ผลงานไม่ค่อยชัดเจน

 - คีแรน ทริปเปียร์ (แทน กรีลิช น. 106) : -

  ไม่สามารถให้คะแนนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษได้ชิงสมใจ! "เคน"ฮีโร่ต่อเวลาสอยเดนมาร์ก-ลุ้นแชมป์สมัยแรกชนอิตาลี
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทะลุเข้าชิงบอลยูโรสำเร็จเป็นครั้งแรกของพวกเขา หลังได้ฮีโร่คนเดิม "แฮร์รี่ เคน" พังสกอร์สำคัญช่วงต่อเวลาอัด "โคนม" เดนมาร์ก 2-1 รอดวล อิตาลี ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • หนึ่งในผู้แพ้ที่น่าเศร้า! ย้อนดูผลงาน โมราต้า กับ ยูโร 2020
    แทบทุกคนที่แพ้หรือตกรอบนั้นจะต้องรู้สึกเสียใจเป็นธรรมดา แต่ในศึก ยูโร 2020 หากจะบอกว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนคือคนที่น่าจะมีช่วงเวลาโดยรวมที่น่าเจ็บปวดมากที่สุดหากนับจนถึงวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มันก็คงไม่ถือว่าเป็นคำพูดที่เกินเลยอะไรนัก
  • อังกฤษเต็มสูบ! "เคน" นำทัพดวลเดนมาร์กลุ้นซิวตั๋วชิงดำดวลอิตาลี ศึกยูโร
    ทีมชาติอังกฤษ ผลงานรายการนี้สุดร้อนแรงคว้าชัยมา 3 นัดติดแถมยังไม่เสียประตูความพร้อมไร้ปัญหา แฮร์รี่ เคน ลงบัญชาทัพ ส่วนทาง เดนมาร์ก เดินทางมาถึงจุดนี้แบบเหลือเชื่อขอสานต่อตำนาน "เทพนิยายเดนส์ภาค2" ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้
  • จอร์จินโญ่เด่น,ดอนนารุมม่าหนึบ!ตัดเกรดแข้งอิตาลีดวลจุดโทษดับสเปนเข้าชิงยูโร
    แม้รูปเกมโดยรวมตลอดทั้ง 120 นาที เป็นรอง สเปน แบบเห็นได้ชัด ทว่า "อัซซูร์รี่" อิตาลี ทำได้ดีกว่าในช่วงดวลจุดโทษ ชนะ "กระทิงดุ" 4-2 (เสมอ 1-1 ใน 120 นาที) ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นการลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยที่สองของพวกเขา และนี่คือผลสอบของลูกทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ละคนในแมตช์สุดระทึก ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »