ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่ชมอังกฤษฟอร์มแจ่มหลังทะลุชิงดำยูโร

มูรินโญ่ชมอังกฤษฟอร์มแจ่มหลังทะลุชิงดำยูโร

Posted 08/07/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า ยกนิ้วชมขุนพลทีมชาติอังกฤษที่ทำผลงานกันได้ดีในเกม ยูโร 2020 รอบตัดเชือกที่ชนะ เดนมาร์ก พร้อมบอกว่าตอนนี้ อังกฤษ จำเป็นต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้สถานเดียวแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวชมทีมชาติอังกฤษว่าทำผลงานกันได้ดีในเกม ยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศที่ชนะ เดนมาร์ก 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เดนมาร์ก ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นในสนาม เวมบลีย์ ต้องช็อกหลังจากขึ้นนำไปก่อนจากลูกฟรีคิกของ มิคเคล ดัมส์การ์ด ในนาทีที่ 30 แต่ "สิงโตคำราม" มาได้ประตูตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ซิมง เคียร์ ในนาทีที่ 39 ซึ่งหลังจากนั้นไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้จนทำให้ต้องวัดกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็น อังกฤษ ที่มาได้ประตูชัยจาก แฮร์รี่ เคน ในนาทีที่ 104 ทำให้ทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้เข้าไปเจอกับ อิตาลี ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

มูรินโญ่ เขียนผ่านคอลัมน์ของเขาใน เดอะ ซัน สื่อของเมืองผุ้ดีว่า "การได้เหรียญรองแชมป์มันไม่ได้ทำให้รู้สึกดีแม้แต่นิดเดียว ถ้าเกิด อังกฤษ ไม่สามารถเอาชนะ อิตาลี ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันอาทิตย์นี้ได้แล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังระดับ 2 เท่า เพราะตอนนี้พวกเขาเข้าใกล้กับการเป็นแชมป์มากๆ มันเหลืออีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น"

"บรรดานักเตะ อังกฤษ ทำผลงานกันได้ยอดเยี่ยม และพวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าสามารถรับมือกับเกมที่ยากๆ ได้ พวกเขาสามารถรับมือกับความกดดันของการตามหลังไปก่อน 0-1 ได้ พวกเขาตอบสนองต่อการเสียประตูจากลูกฟรีคิกของ มิคเคล ดัมส์การ์ด ได้ดี มันไม่มีใครที่มีท่าทีหดหู่เลย ทุกคนเล่นกันได้ในระดับสูงและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถรับมือกับมันได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »