ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โคตรสูสี!คาร์ราเกอร์ฟันธงแล้วเกมนัดชิงฯยูโร

โคตรสูสี!คาร์ราเกอร์ฟันธงแล้วเกมนัดชิงฯยูโร

Posted 09/07/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล ฟันธงได้อย่างน่าสนใจ สำหรับเกม ยูโร 2020 รอบชิงฯ ระหว่าง อังกฤษ กับ อิตาลี วันอาทิตย์นี้ พร้อมรับเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ "สิงโตคำราม" มาไกลจนถึงวันสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ทีมชาติอังกฤษ จะคว้าแชมป์ ยูโร 2020 ไปครอง ด้วยการดวลจุดโทษชนะ อิตาลี ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้

อังกฤษ ลุ้นคว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรก หลังต่อเวลาฯ เชือด เดนมาร์ก 2-1 (เสมอ 1-1 ใน 90นนาที) ในเกมรอบรองฯ เมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ อิตาลี ก็ต้องการซิวแชมป์ ยูโร หนสอง หลังคว้าตั๋วเข้ารอบชิงฯ ด้วยการดวลจุดโทษชนะ สเปน 4-2 (เสมอ 1-1 ใน 120 นาที) ในเกมรอบตัดเชือกอีกคู่ หนึ่งวันก่อนหน้า ซึ่ง "คาร์ร่า" มองว่า เกมรอบชิงฯ ยากที่จะได้ผู้ชนะในการแข่งขันเวลาปกติ

"ผมคิดว่า มันจะเป็นเกมที่เบียดกันมากๆ" ตำนาน ลิเวอร์พูล วัย 43 ปี ที่ปัจจุบันเป็นกูรูลูกหนังให้กับทาง สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ กล่าว "ผมว่า เกมอาจจะยืดเยื้อไปจนถึงการดวลจุดโทษ และ อังกฤษ เป็นฝ่ายชนะ เราซ้อมหนักมากในเรื่องการดวลจุดโทษ ดังนั้นก็อย่าให้มันเสียของ ผมไม่คิดว่า เกมนี้จะมีการทำประตูกันหลายลูก"

"อิตาลี มีเกมรับที่แข็งแกร่งมากๆ เช่นเดียวกับ อังกฤษ ผมว่า เกมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 และไปตัดสินในช่วงดวลจุดโทษ ผมคิดว่า นี่คือเกมรอบชิงฯ ที่คู่ควรมากๆ ทั้งสองเป็นทีมที่ทำผลงานได้น่าประทับใจที่สุดแล้วในทัวร์นาเมนต์นี้"

นอกจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ตนรู้สึกประหลาดใจสุดๆ ที่ อังกฤษ มาไกลจนถึงรอบชิงชนะเลิศ "เซอร์ไพรส์มากๆ เลยล่ะ เพราะก่อนหน้านี้ผมไม่เคยคิดว่า อังกฤษ จะไปถึงรอบชิงฯ ผมมองว่า แค่ถึงรอบรองฯ ก็ถือเป็นความสำเร็จที่สุดยอดแล้ว สำหรับทีมชุดนี้"

"ตอนรอบ 16 ทีมสุดท้าย ผมมองว่า มันเป็นงานสุดหินหมด ไม่ว่าจะเป็นการเจอกับ เยอรมนี, ฝรั่งเศส หรือ โปรตุเกส เราไม่เคยเข้าถึงรอบชิงฯ รายการใหญ่นับตั้งแต่ปี 1966 (ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ) แต่ตอนนี้เราไม่ใช่แค่เข้าถึงรอบชิงฯ เราผ่านชาติใหญ่อย่าง เยอรมนี มาได้ด้วย ซึ่งเราจำเป็นต้องทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้งในการเจอกับ อิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »