ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บีจี ปทุมฯสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบน็อคเอาท์ชปล.

บีจี ปทุมฯสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบน็อคเอาท์ชปล.

Posted 10/07/2021 by siamsport

หลังจากที่ คิตฉี ทีมจากฮ่องกง เสมอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า 0-0 ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม เจ ทำให้คิตฉี ได้เป็นรองแชมป์ของกลุ่ม เจ มี 11 แต้ม ส่งผลให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกจากไทยที่อยู่กลุ่ม เอฟ มีอยู่ 12 แต้มจาก 5 นัด ลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์ทันที โดยไม่ต้องรอดูผลกลุ่มอื่นแล้ว
    โดยในรอบแบ่งกลุ่มนี้ จะคัดเอาแชมป์ 5 ทีมจาก 5 กลุ่มของโซนตะวันออก เข้ารอบ และอีก 3 ทีมจากอันดับ 2 ที่ดีที่สุดใน 5 กลุ่มเข้าไป ซึ่งโปฮัง สตีลเลอร์ ได้รองแชมป์ของกลุ่ม จี ไปแล้วมีเพียง 11 แต้ม เช่นเดียวกับคิตฉี ที่แข่งจบไปแล้วมี 11 แต้มจาก 6 นัดเป็นรองแชมป์กลุ่ม เจ ทั้งสองทีมนี้แต้มเป็นรองบีจี ทำให้บีจี เป็น 1 ใน 3 ทีมของอันดับ 2 ที่มีคะแนนดีที่สุดไปแล้ว ส่วนกลุ่มที่ยังรอแข่งนัดสุดท้ายอยู่ ทั้งกลุ่ม ไอ ที่มี แทกู เป็นรองแชมป์ เหลือเตะอีก 1 นัด เช่นเดียวกับกลุ่ม เอซ กัมบะ โอซาก้า เป็นรองจ่าฝูงและเหลืออีกนัดเดียวมี 9 แต้ม มากสุดก็ 12 แต้มเช่นเดียวกัน


    บีจี ปทุม ยูไนเต็ดที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งเป็นการทำประวัติศาสตร์ครั้งที่ 2 หลังจากได้เข้ารอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกก่อนหน้านี้ แต่ยังมีโอกาสจบที่แชมป์กลุ่ม ถ้าหากนัดสุดท้ายเอาชนะ อุลซาน ฮุนได ได้มากกว่า 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนบีจี ปทุมย้ำชัย เวียตเทล ถึงกับปิดเพจ
    หลังจากที่เวียตเทล เอฟซี ตัวแทนจากเวียดนามพ่ายแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สองครั้งติดต่อกันทำให้ต้องปิดเพจสโมสรเหตุหวั่นโดนแฟนบอลถล่มยับ
  • สนั่นโซเชี่ยล! แฟนบอลไทยแซวคืนหลัง บีจี ทุบ เวียตเทล
    หลังจากก่อนหน้านี่แฟนเวียดเทลแห่คอมเมนต์สุดมั่นใจ หวังเอาชนะ ชนะบีจี ปทุม ยูไนเต็ดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่าสุดเจอแฟนบอลโซเชียลไทยบุกคอมเม้นต์ถึงเพจสโมสรอย่างเป็นทางการของเวียตเทล หลังจาก แชมป์ไทยลีก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดับซ่า เวียดเทล 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรูปเกมที่ต้องบอกว่าดุเดือดตลอดเกมการแข่งขัน
  • ธนวัฒน์มีชื่อ หน้าใหม่หลายคน! "ช้างศึก"แบโผ 47 นักเตะเข้าแคมป์เตรียมคัดบอลโลก
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 47 นักเตะ เพื่อเรียกตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในสามนัดสำคัญ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเดือนมิถุนายน
  • แฟนบอลวัยละอ่อน บีจี ที่ร้องไห้ในวันตกชั้น วันนี้ยิ้มได้แล้วหลังทีมคว้าแชมป์
    ก่อนที่ บีจี จะเป็นแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2020 อย่างยิ่งใหญ่นั้นถ้าย้อนกลับไปในปี 2018 ฤดูกาลที่พวกเขาต้องตกชั้นไปเล่นในไทยลีก 2 เกิดเหตุการณ์ที่พูดถึงอย่างมากในเกมที่ บีจี แพ้ นครราชสีมา ในช่วงท้ายเกมกล้องถ่ายทอดสดจับภาพเด็กชายคนหนึ่งที่นั่งร้องไห้ที่เห็นทีมรักตกชั้นจนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »