ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้จบหรือยัง?โรมาโน่อัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน

ใกล้จบหรือยัง?โรมาโน่อัพเดตดีลแมนยูล่าวาราน

Posted 10/07/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง บอกเอง จนถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน เลย เพราะกำลังรอคำตอบจาก เรอัล มาดริด ว่าอยากได้ค่าตัวเท่าไหร่ และพวกเขาก็ไม่คิดที่จะใส่ชื่อ ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค เป็นตัวแถมด้วย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ โดยตอนนี้กำลังรอให้ "ราชันชุดขาว" ตอบอยู่ว่าต้องการค่าตัวเท่าไหร่ ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง

    วาราน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่าเขาต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง และไม่กี่วันมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสมากที่สุด โดยพวกเขาต้องการทำให้แนวรับมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ภายหลังปัจจุบันมีเพียง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แค่คนเดียวที่เป็นเซนเตอร์แบ็กที่เล่นได้ค่อนข้างคงเส้นคงวา

    ทั้งนี้ โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปหา มาดริด โดยตรงเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการขอซื้อ วาราน ไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ กลับมา โดยเขาเสริมว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้คิดที่จะใส่ชื่อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เป็นตัวแถมสำหรับดีลนี้ตามที่มีข่าวลือออกมาด้วย

Donny Van de Beek has NOT been discussed between Manchester United and Real Madrid as player included in the negotiations for Raphael Varane. #MUFC #Real

Man Utd asked for Varane one week ago on direct contact - but there’s still no official bid, waiting for Real price tag.

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) July 9, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บจี๊ด!กูร์กตัวส์เหน็บ1แข้งแมนยูไม่ใด้เก่งอะไรเลย
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียม พูดในเชิงที่สื่อว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะระดับสตาร์แม้แต่นิดเดียว โดยเขาพูดอย่างนั้นในช่วงร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับ ยาน แฟร์ต็องเก้น
  • ซานโช่ไม่พอ! เบอร์บาตอฟ แนะแมนยูเซ็นอีก1แข้งอังกฤษ
    ดีมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดต้นสังกัดเก่าควรรีบยื่นข้อเสนอซื้อ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ฟอร์มกระฉูดจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เพราะนักเตะรายนี้จะทำให้แดนกลาง "ผีแดง" แกร่งทั่วแผ่นยิ่งขึ้น
  • สปอนเซอร์ใหม่เป็นไง?หลุดภาพเปิดตัวชุดเหย้าแมนยู
    ฟุตตี้เฮดไลน์ส เว็บไซต์แนวข่าวสารสินค้าด้านวงการลูกหนังที่มีความน่าเชื่อถือสูง โชว์ภาพที่บอกว่าจะเป็นเซตภาพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้สำหรับการเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ โดยมันมี ปอล ป็อกบา มาร่วมเป็นนายแบบด้วย
  • อยู่สู้หรืออำลา?เดเคอาตัดสินใจอนาคตกับแมนยูแล้ว
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกแล้วว่าจะขออยู่สู้แย่งตำแหน่งภายในทีม โดยตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังเลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครเป็นนายทวารมือ 1 สำหรับซีซั่น 2021-22

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »