ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วาสนาได้แค่นี้!ตัดเกรดแข้ง อังกฤษ เกมดวลจุดโทษแพ้ อิตาลี นัดชิงฯยูโร 2020

วาสนาได้แค่นี้!ตัดเกรดแข้ง อังกฤษ เกมดวลจุดโทษแพ้ อิตาลี นัดชิงฯยูโร 2020

Posted 12/07/2021 by siamsport

    อังกฤษ ยังคงต้องเจอกับอาถรรพ์จุดโทษอีกครั้งเมื่อพวกเขาพ่ายให้กับ อิตาลี ในการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 3-2 หลังเสมอ 1-1 ในช่วง 120 นาที ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2020 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยความผิดหวังในครั้งนี้ทำให้ "สิงโตคำราม" ต้องรอคอยแชมป์ระดับชาติต่อไปอีก หลังจากที่พวกเขาไม่ได้สัมผัสมันมานาน 55 ปี นับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1966
11 ตัวจริง

จอร์แดน พิคฟอร์ด : 7
    ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในครึ่งแรก มีจังหวะเซฟงามๆ จากการยิงของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ช่วงครึ่งหลัง ส่วนจังหวะถูกตีเสมอทำได้เยี่ยมเมื่อปัดได้แต่บอลเจ้ากรรมดันชนเสาไปเข้าทาง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่สำคัญเซฟจุดโทษจากการยิงของ อันเดรีย เบล็อตติ กับ จอร์จินโญ่


คีแรน ทริปเปียร์  : 7
    ผลงานสุดยอดจากการเปิดบอลที่แม่นยำให้ ลุค ชอว์ ซัดประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม เกมรุกฝั่งขวาดุดัน ส่วนเกมรับก็เหนียวแน่น

ไคล์ วอล์คเกอร์  : 7
    ทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่นตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ แมตช์นี้เล่นได้นิ่ง และคุมเกมรับได้เหนียวแน่น ช่วยให้เกมรุกของอิตาลีไม่สามารถเจาะเข้ามาทำอันตรายในกรอบเขตโทษได้มากนัก

จอห์น สโตนส์ : 7
    เล่นได้เหนียวแน่น โดยในครึ่งแรกจัดการเกมรุกของ อิตาลี อยู่หมัด แต่ในครึ่งหลังเขามีส่วนในจังหวะที่ทำให้ทีมโดนตีเสมอ นอกจากนี้ยังพยายามขึ้นไปทำประตูในจังหวะได้ลูกเตะมุม และเกือบสำเร็จ แต่โดน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปัดบอลออกไปได้ซะก่อน

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ : 7
    ช่วงต้นเกมมีประหม่าไปบ้าง แต่หลังจากนั้นก็ค่อยๆ คืนฟอร์มเก่ง เล่นได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะลูกกลางอากาศ ถือเป็นหัวใจเกมรับของ อังกฤษ อย่างแท้จริง

ลุค ชอว์  : 8
    เล่นได้ยอดเยี่ยมไม่มีที่ติตั้งแต่ต้นจนจบเกม ช่วยให้ทีมขึ้นนำจากการยิงสุดสวย มีจังหวะเปิดบอลกดดันแนวรับ อิตาลี ตลอด ขึ้นเกมบุกฝั่งซ้ายได้น่ากลัว มีวินัยในการเล่นเกมรับ

คัลวิน ฟิลลิปส์  : 7
    ประสานงานกับ เดแคลน ไรซ์ ได้อย่างลงตัวในแดนกลาง  คุมจังหวะเกมและบดขยี้แผงมิดฟิลด์อิตาลีไม่ให้เล่นได้ง่าย พยายามช่วยดันเกมรุก มีจังหวะยิงไกลบอลพุ่งแรงแต่ทิศทางต้องปรับปรุง 

เดแคลน ไรซ์   :  8
    คุมเกมได้ดีทำหน้าที่เชื่อมเกมกับกองหลัง และแดนหน้า วิ่งไล่กดดันไม่ให้นักเตะอิตาลีได้ทำเกมถนัด เต็มไปด้วยพละกำลัง และรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสุดยอด

เมสัน เม้าน์ (แจ็ค กรีลิช น.99)  : 5
    โดนจับไปเยือนริมเส้นฝั่งซ้าย และคอยประสานงานกับ ชอว์ ในช่วงต้นเกม แต่ไม่มีบทบาทอะไรกับเกมรุกของ อังกฤษ มากนัก น่าจะช่วยป้องกันได้ดีกว่านี้ในจังหวะที่โดนตีเสมอ

แฮร์รี่ เคน  : 7
    พยายามลงมาล้วงลูกต่ำ และฉีกหนีการประกบติดของ 2 เซนเตอร์แบ็กจอมเก่า มีส่วนในจังหวะที่ทีมได้ประตู เมื่อลงมารับบอลเกือบครึ่งสนามก่อนจะส่งให้ ทริปเปียร์ ซึ่งเปิดบอลให้ ชอว์ ซัดประตู วิ่งไปรับบอลเพื่อหาช่องเปิดให้เพื่อนทำประตูตลอดเวลา

ราฮีม สเตอร์ลิง  : 6
    ความเร็วกับความคล่องตัวดูเหมือนจะอันตรายกับเกมรับของ อิตาลี แต่หลังจากนั้นประสบการณ์ของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จัดการ สเตอร์ลิง อยู่หมัด

ตัวสำรองที่ลงสนาม


บูกาโย่ ซาก้า (แทน คีแรน ทริปเปียร์ น.70)  : 5
    คาดหวังจะได้ใช้ความเร็วลงมาป่วนเกมรับ อิตาลี ที่กำลังอ่อนล้า แต่กลายเป็นว่าไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก ที่สำคัญยังเล่นด้วยอาการประหม่าอีกต่างหาก แถมพลาดจุดโทษถือเป็นเกมที่น่าผิดหวังสำหรับเจ้าตัวจริงๆ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน  (แทน เดแคลน ไรซ์ น.74)   :  6
    กัปตันทีมลิเวอร์พูล มีชอตเด็ดจังหวะทิ่มบอลให้ สเตอร์ลิง หลุดเข้าไปในเขตโทษ แต่ส่าเสียดายที่สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถทำจังหวะนี้ให้เกิดประโยชน์ ส่วนเกมแดนกลางก็ทำได้ตามหน้าที่แต่ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก

แจ็ค กรีลิช  (แทน เมสัน เม้าน์ น.99) : 6
    ตอนที่ถูกส่งลงสนามผลงานค่อนข้างหวือหวามีจังหวะต่อบอลกับ ซาก้า ในเขตโทษ แต่หลังจากนั้นก็แทบไม่มีโอกาสสร้างสรรค์เกมอะไรเลย

เจดอน ซานโช่  (แทน ไคล์ วอล์คเกอร์ น.120)  : 2
    ลงมาเพื่อหวังยิงจุดโทษ แต่กลายเป็นทำพลาดมหันต์

มาร์คัส แรซฟอร์ด (แทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน น. 120)  : 3
    เด่นกว่า ซานโช่ ตรงที่ต้องลงสนามพร้อมกับยืนเป็นแบ็กขวาจำเป็นเนื่องจากทีมกำลังตั้งรับ แต่สุดท้ายกลายเป็นคนแรกที่ยิงจุดโทษพลาดๆ ทั้งๆ ที่ เซาธ์เกต ตั้งใจส่งลงมาเพื่อให้ทำหน้าที่สำคัญนี้แท้ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »