ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคนป้อง3เพื่อนร่วมทีมหลังยิงเป้าพลาดจนชวดแชมป์ยูโร

เคนป้อง3เพื่อนร่วมทีมหลังยิงเป้าพลาดจนชวดแชมป์ยูโร

Posted 12/07/2021 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กางปีกป้อง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ บูกาโย่ ซาก้า โดยบอกว่าทุกคนยิงลูกจุดโทษพลาดได้อยู่แล้ว และเชื่อว่าทั้งหมดจะเติบโตขึ้นจากเรื่องในครั้งนี้ พร้อมบอกว่าทุกคนของ อังกฤษ ควรจะยืดอกภูมิใจกับผลงานโดยรวมที่ทีมทำได้ด้วย
   
แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวปกป้อง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ บูกาโย่ ซาก้า 3 เพื่อนร่วมทีมที่ยิงลูกจุดโทษพลาดในช่วงดวลเป้าจนทำให้ "สิงโตคำราม" ชวดแชมป์ ยูโร 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลายคนมองว่านี่ถือเป็นโอกาสดีที่สุดในรอบหลายปีที่ อังกฤษ จะได้สัมผัสกับแชมป์ ยูโร เป็นสมัยแรก หลังจากที่พวกเขาได้เล่นในบ้านของตัวเอง แถมยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอตัวด้วย แต่สุดท้ายทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันจากการพ่าย อิตาลี ในช่วงดวลเป้าของนัดชิงดำ

เคน เผยว่า "เราทุ่มเทกันสุดตัวชนิดที่ว่าไม่สามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้แล้ว เมื่อคุณเป็นฝ่ายแพ้แล้วน่ะการดวลจุดโทษก็ถือเป็นความรู้สึกที่เลวร้ายที่สุดในโลก แต่เราควรจะรู้สึกภูมิใจกับผลงานของเราในทัวร์นาเมนต์นี้ เราต้องเงยหน้าด้วยความภาคภูมิใจ ต่อให้ตอนนี้มันจะเจ็บปวดก็ตาม"

"อิตาลี เป็นทีมที่ดีมากๆ เราอาจจะถอยไปตั้งรับลึกเกินไปก็ได้ พวกเขาได้ครองบอลเยอะ แต่ผมคิดว่าเราก็ครองเกมได้ดีในระดับหนึ่งเหมือนกัน หลังจากนั้นโอกาสมันก็ 50/50 และลูกจุดโทษก็คือลูกจุดโทษวันยังค่ำ มันไม่ใช่ค่ำคืนที่เป็นใจสำหรับเรา ทุกคนยิงลูกจุดโทษพลาดกันได้ทั้งนั้น"

"หลังจากนี้คนเหล่านั้น (คนที่ยิงลูกจุดโทษไม่เข้า) จะเติบโตขึ้นจากเรื่องในครั้งนี้ และมันจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะทำผลงานให้ออกมาดีมากกว่าเดิมอีกสำหรับการเล่น ฟุตบอลโลก ในปีหน้า แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้อาจจะทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดไปตลอดทั้งอาชีพการเล่นของเรา แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้มีเพียงการสร้างบางอย่างขึ้นมาและเรียนรู้จากสิ่งต่างๆ เท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาสนาได้แค่นี้!ตัดเกรดแข้ง อังกฤษ เกมดวลจุดโทษแพ้ อิตาลี นัดชิงฯยูโร 2020
    อังกฤษ ยังคงต้องเจอกับอาถรรพ์จุดโทษอีกครั้งเมื่อพวกเขาพ่ายให้กับ อิตาลี ในการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 3-2 หลังเสมอ 1-1 ในช่วง 120 นาที ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2020 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยความผิดหวังในครั้งนี้ทำให้ "สิงโตคำราม" ต้องรอคอยแชมป์ระดับชาติต่อไปอีก หลังจากที่พวกเขาไม่ได้สัมผัสมันมานาน 55 ปี นับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1966
  • ปีทองอิตาลี!บทสรุป ยูโร 2020 พร้อมเงินรางวัล
    ในที่สุดศึกยูโร 2020 ก็จบอย่างสมบูรณ์แบบ อิตาลี เหมาะสมอย่างยิ่งที่เป็นเจ้าของโทรฟี่อองรี เดอโลเน่ย์ เมื่อสามารถดวลจุดโทษชนะ อังกฤษ 3-2 หลังเสมอกัน 120 นาที 1-1 ส่งผลให้ทัพ "อัซซูรี่" ได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2
  • 53ปีที่รอคอย,ดอนนารุมม่าฮีโร่! ตัดเกรดแข้งอิตาลีดวลจุดโทษดับอังกฤษซิวแชมป์ยูโร
    แม้ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่ 2 นาทีแรกแต่ขุนพล "อัซซูร์รี่" กลับคืนสู่เกมได้โดยตลอดทั้ง 120 นาทีเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า อังกฤษ ชัดเจนสุดท้ายเสมอกันไป 1-1 ต้องดวลเป้าหาผู้ชนะและเป็น อิตาลี ทำได้ดีกว่าเชือด "สิงโตคำราม" (3-2) สิ้นสุดการรอคอย 53 ปีผงาดซิวแชมป์ยูโรสมัยที่ 2 สำเร็จและนี่คือผลสอบของลูกทีม โรแบร์โต้ มันชินี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »