ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชียเรอร์โวยจอร์จินโญ่ควรโดนใบแดงจังหวะย่ำกรีลิช

เชียเรอร์โวยจอร์จินโญ่ควรโดนใบแดงจังหวะย่ำกรีลิช

Posted 12/07/2021 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ที่จริง จอร์จินโญ่ ต้องโดนใบแดงสถานเดียวจากชอตที่ย่ำโดน แจ็ค กรีลิช โดยบอกว่ามันเป็นจังหวะที่อันตรายสุดๆ
   
อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าที่จริงแล้ว จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งขอทีมชาติอิตาลีควรจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกม ยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศที่ทัพ "อัซซูรี่" เอาชนะทีมชาติอังกฤษในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงต่อเวลาพิเศษของนัดดังกล่าวมีจังหวะหนึ่งที่ จอร์จินโญ่ กับ แจ็ค กรีลิช พยายามพุ่งเข้าหาบอลทั้งคู่ ซึ่งรายหลังสไลด์โดนบอลก่อน และมันก็กลายเป็นการทำให้ จอร์จินโญ่ ลื่นนิดหน่อยตอนพยายามที่จะเหยียบบอล รวมถึงส่งผลให้เท้าของเขาไหลไปย่ำโดนขาของ กรีลิช ด้วย โดยสุดท้ายดาวเตะจาก เชลซี ได้รับใบเหลืองในจังหวะนี้

เชียเรอร์ กล่าวระหว่างทำหน้าที่กูรูให้ บีบีซี สื่อของอังกฤษว่า "จอร์จินโญ่ โชคดีที่ยังได้อยู่ในสนาม ที่จริงแล้วเขาควรจะโดนใบแดง มันเป็นการเข้าสกัดแบบเลินเล่อ, อันตราย, ไม่ปลอดภัยต่อคู่แข่ง และมันควรจะต้องเป็นใบแดง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนป้อง3เพื่อนร่วมทีมหลังยิงเป้าพลาดจนชวดแชมป์ยูโร
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กางปีกป้อง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ บูกาโย่ ซาก้า โดยบอกว่าทุกคนยิงลูกจุดโทษพลาดได้อยู่แล้ว และเชื่อว่าทั้งหมดจะเติบโตขึ้นจากเรื่องในครั้งนี้ พร้อมบอกว่าทุกคนของ อังกฤษ ควรจะยืดอกภูมิใจกับผลงานโดยรวมที่ทีมทำได้ด้วย
  • วาสนาได้แค่นี้!ตัดเกรดแข้ง อังกฤษ เกมดวลจุดโทษแพ้ อิตาลี นัดชิงฯยูโร 2020
    อังกฤษ ยังคงต้องเจอกับอาถรรพ์จุดโทษอีกครั้งเมื่อพวกเขาพ่ายให้กับ อิตาลี ในการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 3-2 หลังเสมอ 1-1 ในช่วง 120 นาที ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2020 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยความผิดหวังในครั้งนี้ทำให้ "สิงโตคำราม" ต้องรอคอยแชมป์ระดับชาติต่อไปอีก หลังจากที่พวกเขาไม่ได้สัมผัสมันมานาน 55 ปี นับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1966
  • ปีทองอิตาลี!บทสรุป ยูโร 2020 พร้อมเงินรางวัล
    ในที่สุดศึกยูโร 2020 ก็จบอย่างสมบูรณ์แบบ อิตาลี เหมาะสมอย่างยิ่งที่เป็นเจ้าของโทรฟี่อองรี เดอโลเน่ย์ เมื่อสามารถดวลจุดโทษชนะ อังกฤษ 3-2 หลังเสมอกัน 120 นาที 1-1 ส่งผลให้ทัพ "อัซซูรี่" ได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2
  • 53ปีที่รอคอย,ดอนนารุมม่าฮีโร่! ตัดเกรดแข้งอิตาลีดวลจุดโทษดับอังกฤษซิวแชมป์ยูโร
    แม้ต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่ 2 นาทีแรกแต่ขุนพล "อัซซูร์รี่" กลับคืนสู่เกมได้โดยตลอดทั้ง 120 นาทีเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า อังกฤษ ชัดเจนสุดท้ายเสมอกันไป 1-1 ต้องดวลเป้าหาผู้ชนะและเป็น อิตาลี ทำได้ดีกว่าเชือด "สิงโตคำราม" (3-2) สิ้นสุดการรอคอย 53 ปีผงาดซิวแชมป์ยูโรสมัยที่ 2 สำเร็จและนี่คือผลสอบของลูกทีม โรแบร์โต้ มันชินี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »