ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดอนนารุมม่าเผยทำไมไม่ดีใจหลังเซฟจุดโทษลูกสุดท้าย

ดอนนารุมม่าเผยทำไมไม่ดีใจหลังเซฟจุดโทษลูกสุดท้าย

Posted 13/07/2021 by siamsport

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลี คลายความสงสัยให้ใครหลายๆ คน หลังจากเจ้าตัวป้องกันลูกจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า ได้จนพา "อัซซูรี่" คว้าแชมป์ ยูโร 2020 มาครอง
   
จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ตอบคำถามที่ว่าทำไมถึงไม่ดีใจในจังหวะเซฟจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า ได้ เนื่องจากไม่รู้ว่าการป้องกันลูกนี้ทำให้ "อัซซูรี่" เอาชนะ อังกฤษ

คู่ชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2020 ระหว่าง อิตาลี กับ อังกฤษ ต้องไปตัดสินหาผู้ชนะในช่วงการยิงลูกจุดโทษ โดยทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างพลาดไปทีมละ 2 คน โดยหลังจากคนยิงคนที่ 5 ของ "อัซซูรี่" อย่าง จอร์จินโญ่ ยิงพลาด ในขณะที่สกอร์ อิตาลี นำอยู่ 3-2 ความกดดันจึงตกไปอยู่ที่คนที่ 5 ของ อังกฤษ อย่าง บูกาโย่ ซาก้า ที่จำเป็นต้องยิงให้เข้าเพื่อตีเสมอให้ "สิงโตคำราม ทว่าแข้งดาวรุ่งวัย 19 ปีของ อาร์เซน่อล กลับยิงไปติดเซฟ ดอนนารุมม่า จึงส่งผลให้ อิตาลี คว้าแชมป์ ยูโร สมัยที่ 2 ไปครอง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ถูกพูดถึงก็คือปฏิกิริยาของนายด่านอิตาเลี่ยน ที่ไม่ได้แสดงออกด้วยอาการดีใจแต่อย่างใด โดยหลังจากเซฟได้ ดอนนารุมม่า ทำได้แค่เดินออกมาด้วยมาดนิ่งๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถึงกระนั้นหลังจบเกมเจ้าตัวได้เผยกับ สกาย อิตาลี ถึงสาเหตุที่ไม่ได้ดีใจว่า "ผมไม่ได้ดีใจเพราะผมไม่รู้ว่าเราชนะแล้ว!"

Donnarumma didn’t celebrate after saving Saka’s penalty. Ice coldpic.twitter.com/2gBsWKOPqZ

— Sharyf (@__Sharyf) July 12, 2021

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »