ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผย4แนวรับมีอาการดีขึ้นเยอะแล้ว

คล็อปป์เผย4แนวรับมีอาการดีขึ้นเยอะแล้ว

Posted 14/07/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเอง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป มีอาการดีขึ้นเยอะแล้ว พร้อมบอกว่า โกเมซ ดูเป็นคนที่ใกล้กลับมาซ้อมแบบปกติได้มากที่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป 4 แนวรับของทีมดูมีอาการดีขึ้นเยอะ

ลิเวอร์พูล บินไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นกันที่ประเทศออสเตรีย ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจคือเรื่องสภาพความฟิตของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาน ไดค์, โกเมซ และ มาติป โดยรายแรกเพิ่งเจ็บตอนก่อนถึงศึก ยูโร 2020 ส่วน 3 คนหลังมีอาการเดี้ยงตั้งแต่ซีซั่นก่อน และจนถึงตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นหายขาด

คล็อปป์ เผยว่า "อาการบาดเจ็บของ เทรนท์ เคยเป็นอาการที่ร้ายแรง แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในระดับนั้นแล้ว เขาใกล้ที่จะกลับมาได้แล้ว แต่ตอนนี้เขาอาจจะต้องฝึกแบบโปรแกรมพิเศษอีกสัก 5 หรือ 6 วัน บางครั้งเขาอาจจะฝึกร่วมกับทีม แต่บางครั้งก็อาจจะต้องแยกไปฝึกคนเดียว ยังไงก็ตาม ในอีก 5 หรือ 6 วันต่อจากนี้เขาน่าจะกลับมาซ้อมกับทีมตามแบบปกติได้"

"ทั้ง 4 คนดูดีเลย พวกเขาดูดีมากๆ ตอนนี้เราหารือกับทีมแพทย์, ทีมงานด้านสภาพความฟิต และทีมกายภาพบำบัดอยู่ตลอดเวลาถึงเรื่องที่ว่าในแต่ละวันนั้นมาตรการแบบไหนที่ถือว่าเหมาะสมกับพวกเขา, เรื่องที่ว่าพวกเขาต้องทำบางอย่างมากกว่าคนอื่นๆ ในทีมสักนิดรึเปล่า หรือต้องทำบางอย่างน้อยกว่าคนอื่นหรือไม่"

"เฟิร์ก กับ โจ จะถือเป็นกรณีพิเศษขึ้นไปอีก พวกเขาจะไม่ได้ซ้อมแบบ 2 ช่วงต่อ 1 วันเหมือนกับคนอื่นๆ ในทีม จริงอยู่ว่าพวกเขามีช่วงที่ต้องฝึกกับสตาฟฟ์ 2 ช่วงต่อ 1 วัน แต่มันเป็นการฝึกกับ อันเดรียส ชลุมแบร์เกอร์, กับฝ่ายกายภาพบำบัด, กับนักกายภาพบำบัด สำหรับทั้งคุ่แล้วตอนนี้มันเป็นแบบนั้น"

"พวกเขาดูดีเลยนะ ผมไม่รู้อย่างแน่ชัดว่าเราจะดำเนินมาตรการขั้นต่อไปได้เมื่อไหร่ แต่มันน่าจะเกิดขึ้นในอีก 4 สัปดาห์ต่อจากนี้ แน่นอนว่าเราจะมีความคืบหน้าที่ดี รายของ โฌแอล ดูดีเลย เขาน่าจะเป็นคนที่ใกล้กลับมาซ้อมตามปกติได้เร็วที่สุด (ถ้าเทียบกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาน ไดค์ และ โกเมซ) หลังจากนั้นเราจะมารอดูว่าเราจะให้เขาเริ่มเล่นได้เมื่อไหร่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »