ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเผยไม่อยากดับฝันไบยี่-ดิยัลโล่ล่าเหรียญอลป.

โซลชาเผยไม่อยากดับฝันไบยี่-ดิยัลโล่ล่าเหรียญอลป.

Posted 14/07/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่คิดที่จะขวางทางการไปเล่น โอลิมปิก เกมส์ ของทั้ง เอริก ไบยี่ และ อาหมัด ดิยัลโล่ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พร้อมเชื่อว่าทั้งคู่จะได้เหรียญรางวัลกับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ด้วย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าสาเหตุที่ยอมให้ เอริก ไบยี่ กับ อาหมัด ดิยัลโล่ ไปติดทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ชุดลุยศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 เป็นเพราะมองว่าไม่เหมาะสมหากจะทำให้ความฝันของทั้งคู่ไม่เกิดขึ้นจริง

ในศึกฟุตบอลชายของศึก โอลิมปิก เกมส์ ที่ผ่านๆ มานั้น มีการอนุญาตให้ดึงนักเตะที่อายุเกินกว่า 23 ปีมาติดทีมได้สูงสุด 3 คน แต่ปีนี้มีการขยับกรอบอายุมาเป็น 24 ปี หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนต้องเลื่อนการแข่งขันมา 1 ปี ซึ่งรายของ ไอวอรี่ โคสต์ นั้น พวกเขาให้ ไบยี่ เป็นหนึ่งใน 3 โควตาดังกล่าว ขณะที่ ดิยัลโล่ ก็ถกยกให้เป็นหนึ่งในตัวความหวังของทีมสำหรับการล่าเหรียญรางวัล

หลังโดนถามว่าเขาหวังว่า ไบยี่ กับ ดิยัลโล่ จะทำผลงานได้ดีใน โอลิมปิก เกมส์ หรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "แน่นอนสิ ผมคิดว่าทุกคนต่างก็ตามดูมหกรรมกีฬาโอลิมปิกกันทั้งนั้นเมื่อพวกเขาโตกันแล้ว ทุกคนต่างก็ได้เห็นผลงานของ ยูเซน โบลต์ หรือ ไรอัน กิ๊กส์ ผมเคยดูเขาลงเล่นใน โอลิมปิก เกมส์ ด้วย!"

"เมื่อประเทศของคุณเรียกคุณติดทีมแล้วน่ะ ผมก็คิดว่าผมไม่สามารถขวางการทำให้ความฝันในวัยเด็กของพวกเขาเป็นจริงได้หรอก เอริก อายุเกินกว่าเกณฑ์โดยรวมก็จริง แต่ผมคิดว่าพวกเขาคงเห็นถึงความสำคัญในตัวเขา และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาดึงเขาไปติดทีม"

"ส่วน อาหมัด ยังอายุน้อยอยู่และมีอนาคตที่สดใส การจะได้เห็นฟอร์มของทั้งคู่ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ มันจะเป็นเหมือนช่วปรี-ซีซั่นสำหรับพวกเขา แต่พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับมีเหรียญรางวัลติดมือมาด้วยแน่ เราต้องทำให้สถานที่นี้มีบรรยากาศที่ดีในตอนที่พวกเขากลับมา!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนดูไม่ได้!แฟนบอลแห่ประท้วงการเหยียดผิวแรชฟอร์ด
    งานนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง เจดอน ซานโช และ บูกาโย่ ซาก้า คงได้กำลังใจเพียบ เพราะล่าสุดมีผู้คนหลายร้อยชีวิต รวมตัวกันแสดงการต่อต้านการเหยียดผิวที่ตัวเองกำลังเจอ
  • ลิเวอร์พูลยื่นซื้อซาอูล,แมนยูเร่งซิววาราน!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(14 ก.ค. 64)
    ตลาดนักเตะเริ่มกลับมาคึกคัก หลังจากที่สองทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง ยูโร และ โกปา อเมริกา ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย โดย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวนักเตะที่เล็งเอาไว้ ส่วนทางฝั่ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็มีข่าวมาอัพเดตเพียบเลยทีเดียว แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้
    ฟุตบอลยูโร 2020 ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้แฟนบอลก็มีสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อนั่นคือตลาดนักเตะ เชื่อว่าหลายสโมสรจะรีบดำเนินการทั้งการซื้อและการขายเนื่องจากเดือนหน้าจะเปิดฤดูกาล 2021/22 แล้ว แต่ละสโมสรมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันในซัมเมอร์นี้ อย่าง บาร์เซโลน่า ก็เริ่มจะเลี่ยงการทุ่มเงินซื้อและมองหาแข้งฟรีเอเจ้นต์แทน ขณะที่ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เตรียมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก ขณะเดียวกันอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ถลุงเงินบางส่วนเพื่อทำความฝันในการคว้าแชมป์ ชปล. ตลาดซื้อขายก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาลองจัดอันดับสโมสรที่เสริมทัพได้เข้าตามากที่สุด ณ ตอนนี้
  • ไร้ป็อกบาได้วารานคุมแนวรับ ! คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู ลุยซีซั่น 2021/2022
    หลังจากที่จบศึกยูโร 2020 ไปแล้ว ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเดินเครื่องอย่างจริงจังในการกระโดดเข้าไปในตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อหวังเสริมทัพอย่างจริงจังสำหรับใช้ในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2021/2022

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »