ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขนหัวลุก! ชายอ้างพกระเบิดทำเครื่องบิน "เมสซี่" ต้องดีเลย์

ขนหัวลุก! ชายอ้างพกระเบิดทำเครื่องบิน "เมสซี่" ต้องดีเลย์

Posted 15/07/2021 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ขนลุกชูชันหลังเครื่องบินส่วนตัวเกิดการดีเลย์เนื่องจากตำรวจสั่งระงับการบินชั่วคราว เหตุผลมีสถานการณ์ฉุกเฉินเมื่อมีคนอ้างว่ามีระเบิดซุกอยู่ในกระเป๋าเดินทาง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์ ต้องเจอเรื่องระทึกขวัญ เมื่อเครื่องบินส่วนตัวของเขาถูกระงับห้ามบินชั่วคราว หลังมีรายงานว่าพบชายต้องสงสัยมีระเบิดอยู่ในกระเป๋าเดินทาง

สตาร์วัย 34 ปี เตรียมเดินทางออกจากสนามบินโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา กลับ สเปน เพื่อเตรียมพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ในวันอังคารนี้ หลังจากนำทัพ "ฟ้าขาว" ผงาดคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กระนั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เขาจะโบกมือลาทวีปอเมริกาใต้ ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อมีชายคนหนึ่งอ้างว่ามีระเบิดอยู่ในกระเป๋าเดินทางของเขา ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรีบรุดเข้ามาในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสั่งอพยพผู้คนในสนามบิน และประกาศระงับเที่ยวบินชั่วคราวทันที

แม้ว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วก็ตาม แต่ก็ส่งผลให้เที่ยวบินของ เมสซี่ ต้องล่าช้าตามแผนที่วางเอาไว้ โดยแถลงการณ์ของสนามบิน ระบุว่า "เมื่อเวลา 11.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาความปลอดภัยในสนามบิน (พีเอสเอ) จำเป็นต้องใช้แผนฉุกเฉินเพื่อป้องกันความปลอดภัยเนื่องจากมีสถานการณ์ต้องสงสัย ผู้คนในอาคารถูกสั่งอพยพเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน"

สำหรับอนาคตของ เมสซี่ ที่ตอนนี้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์หลังจากหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรมากมาย แต่จากรายงานล่าสุดระบุว่านักเตะอาจเลือกอยู่ บาร์ซ่า ต่อไป และยินดีที่จะหั่นค่าเหนื่อยลดลง 50 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าโครงการคนละครึ่ง!เมสซี่ยอมลดค่าเหนื่อยอยู่บาร์ซ่าต่อ5ปี
    สื่อสเปน รายงาน ลิโอเนล เมสซี่ โอเคอยู่ บาร์ซ่า ต่ออีก 5 ปี แต่ค่าเหนื่อยลดครึ่งจากที่เคยรับก่อนหน้านี้
  • 3,900ล.แล้วไง! ยูเวนตุสปัดขายเคียซ่าให้เชลซี
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีเงิบ เพราะล่าสุด ยูเวนตุส เมินข้อเสนอเงินระดับ 3,900 ล้านบาท ที่ยื่นไปขอซื้อตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอิตาลี
  • เปแอสเชจัดหนัก-บาร์ซ่าเหมาของฟรี! 5 สโมสรที่เสริมทัพเข้าตา ณ ตอนนี้
    ฟุตบอลยูโร 2020 ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากนี้แฟนบอลก็มีสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อนั่นคือตลาดนักเตะ เชื่อว่าหลายสโมสรจะรีบดำเนินการทั้งการซื้อและการขายเนื่องจากเดือนหน้าจะเปิดฤดูกาล 2021/22 แล้ว แต่ละสโมสรมีจุดมุ่งหมายที่ต่างกันในซัมเมอร์นี้ อย่าง บาร์เซโลน่า ก็เริ่มจะเลี่ยงการทุ่มเงินซื้อและมองหาแข้งฟรีเอเจ้นต์แทน ขณะที่ทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก็เตรียมเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ขึ้นมาท้าทายแชมป์ลีก ขณะเดียวกันอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ถลุงเงินบางส่วนเพื่อทำความฝันในการคว้าแชมป์ ชปล. ตลาดซื้อขายก็ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว เรามาลองจัดอันดับสโมสรที่เสริมทัพได้เข้าตามากที่สุด ณ ตอนนี้
  • เมสซี่เสียรายได้วันละ3.8ล้านหลังหมดสัญญากับบาร์ซ่า
    ฟุตบอล เอสปันญ่า เผยข้อมูลตัวเลขว่า ลิโอเนล เมสซี่ ต้องสูญเสียรายได้วันละ 100,000 ยูโร นับตั้งแต่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »