ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้ว!สกายตีเชลซียื่นซื้อฮาแลนด์-ดอร์ทมุนด์ให้คำตอบทันที

เอาแล้ว!สกายตีเชลซียื่นซื้อฮาแลนด์-ดอร์ทมุนด์ให้คำตอบทันที

Posted 16/07/2021 by siamsport

ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มเดือด หลัง สกาย ตีข่าว เชลซี ยื่นซื้อ เออร์ลิง ฮาแลนด์ พร้อมแนบนักเตะให้เลือก 2 คน ก่อน ดอร์ทมุนด์ ให้คำตอบกลับมาทันควัน

เชลซี ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เพื่อขอซื้อ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ แล้ว แต่โดน "เสือเหลือง" ตอบปฎิเสธทันที ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาเมืองเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งบวกกับให้เลือกนักเตะอย่าง แทมมี่ อับบราฮัม หรือ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แนบไปด้วย อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ บอกปัด เพราะไม่มีความต้องการที่จะขายดาวยิงวัย 20 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ฮาแลนด์ ที่ซัดไป 41 ประตูจากการลงเล่น 41 เกมให้กับ "เสือเหลือง" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมายที่ต้องการจะกระชากตัวไปร่วมทัพ และคาดว่าหากมีการย้ายทีมจริงก็คงมีค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ขณะที่ โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีเจ้าของสโมสร เชลซี ก็พร้อมเซ็นเช็คเพื่อให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ไปดึงหัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพ หลังกองหน้าตัวเป้าที่มีอยู่อย่าง ติโม แวร์เนอร์ และ อับบราฮัม ยังทำผลงานไม่เข้าตา ขณะที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็เตรียมย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนๆรอเฮ! มัลดินี่ยัน "ชิรูด์" จ่อเซ็นเอซีมิลาน
    เปาโล มัลดินี่ ผอ.ฝ่ายเทคนิค เอซี มิลาน คอนเฟิร์มเอง สโมสรจ่อปิดดีล โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋า เชลซี พร้อมอวย ดาวเตะวัย 34 ปี เข้ามาช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้กับทีมได้แน่นอน
  • ลิเวอร์พูลเศร้า! "มาเลน" จ่อโยกซบดอร์ทมุนด์
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว ดอนเยลล์ มาเลน ดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เข้าสังกัด โดยตอนนี้เหลือแค่คุยเรื่องค่าตัวเท่านั้น
  • ลิเวอร์พูลยื่นซื้อซาอูล,แมนยูเร่งซิววาราน!อัพเดตตลาดนักเตะลีกดังยุโรป(14 ก.ค. 64)
    ตลาดนักเตะเริ่มกลับมาคึกคัก หลังจากที่สองทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง ยูโร และ โกปา อเมริกา ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย โดย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวนักเตะที่เล็งเอาไว้ ส่วนทางฝั่ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ก็มีข่าวมาอัพเดตเพียบเลยทีเดียว แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • นักข่าวนอร์เวย์แฉเชลซีเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อฮาแลนด์
    ยาน อาเก้ ฟยอร์ทอฟท์ อดีตกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ที่ปัจจุบันเป็นนักข่าว ระบุ ตอนนี้ เชลซี กำลังตระเตรียมข้อเสนอสำหรับการดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาเสริมคม โดยเขาบอกด้วยว่า "เสือเหลือง" จะไม่ตัดความเป็นไปได้ที่จะขาย ฮาแลนด์ หากได้เงินสัก 175 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »