ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมกล่องเสียงเฮ! โรมาโน่ยัน "อลีสซง" ใกล้ขยายสัญญาลิเวอร์พูล

เตรียมกล่องเสียงเฮ! โรมาโน่ยัน "อลีสซง" ใกล้ขยายสัญญาลิเวอร์พูล

Posted 16/07/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าววงในเรื่องตลาดพ่อค้าแข้ง เผย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ ใกล้จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะคือหนึ่งในแข้งกำลังสำคัญของ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนังชาวอิตาเลียน ออกโรงยืนยัน อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน เตรียมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ในเร็วๆ นี้

โกลทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสำคัญกับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ อย่างมาก โดยช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า "เดอะ เร้ดส์" ต้องการจับเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่อหวังเก็บเจ้าตัวเอาไว้สานต่อความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์

แม้ปัจจุบัน นายด่านวัย  28 ปี จะมีสัญญาเหลืออยู่กับต้นสังกัดถึง 3 ปีก็ตาม แต่ "เดอะ เร้ดส์" อยากที่จะเก็บเขาเอาไว้ ขณะที่ อลีสซง ก็ต้องการฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์เช่นเดียวกัน

โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "อลีสซง ใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลแล้ว เรื่องนี้น่าจะเกิดขึ้นอีกไม่กี่สัปดาห์ หรือบางทีอาจจะอีกไม่กี่เดือนเพราะมันมีเรื่องของจังหวะเวลาสำหรับการจัดการสิ่งเหล่านี้ แต่ อลีสซง ใกล้จะเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล แน่นอน"

ทั้งนี้ อลีสซง ประสบความสำเร็จตั้งแต่ซีซั่นแรกที่มาอยู่กับทีมด้วยการช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018/2019 ในซีซั่นถัดมาก็นำทีมผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยแรกในรอบ 30 ปี  และล่าสุดก็ยังโชว์ทีเด็ดโหม่งประตูชัยช่วยให้ทีมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-1 ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมสำคัญที่นำ "หงส์แดง" จบซีซั่นอันดับ 3 ได้ตั๋วลุยโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »