ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพื่อนเก่าเพื่อนเกลอ! "แอ็กเกอร์" เซ็นอดีตแข้งลิเวอร์พูลเสริมทัพ

เพื่อนเก่าเพื่อนเกลอ! "แอ็กเกอร์" เซ็นอดีตแข้งลิเวอร์พูลเสริมทัพ

Posted 16/07/2021 by siamsport

แดเนียล แอ็กเกอร์ นายใหญ่เอชบี โคเก้ คว้าตัว จอน ฟลานาแกน กองหลังเพื่อนเก่าเพื่อนเกลอสมัยที่เล่นร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ ดาวเตะเลือดผู้ดี จะอยู่พิสูจน์ตัวเองเป็นเวลา 2 ปี

แดเนียล แอ็กเกอร์ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ เอชบี โคเก้ สโมสรระดับดิวิชัน 1 ของ​เดนมาร์ก ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ จอน ฟลานาแกน  ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีเรียบร้อยแล้ว

ฟลานาแกน ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ "หงส์แดง" มีโอกาสย้ายไปเล่นให้ ชาร์เลอรัว ทีมในลีกประเทศเบลเยียม แต่ไม่เคยได้โอกาสลงสนามแม้แต่เกมเดียว แถมยังดวงแตกติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจอำลาทีมเมื่อช่วงต้นปีนี้

ขณะเดียวกัน แอ็กเกอร์ ที่เคยเล่นร่วมกับ ดาวเตะวัย 28 ปี สมัยที่อยู่ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 3 ปีนับตั้งแต่ที่เขาได้โอกาสเปิดตัวกับสโมสรเมื่อปี 2011 มองเห็นศักยภาพของ ฟลานาแกน จึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขา โดยเป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แถลงการณ์ของ เพอร์ รุด ผู้อำนวยการสโมสรเอชบี โคเก้ ระบุว่า "เราใส่ชื่อของ จอน ฟลานาแกน อยู่ในลิสต์นักเตะเป้าหมายมานานแล้ว และดีใจที่เราสามารถตกลงเงื่อนไขได้เรียบร้อย จอน มีความรวดเร็ว, สภาพร่างกายแข็งแกร่ง"

"เขาเป็นฟูลแบ็กที่ทำงานหนักรวมทั้งมีประสบการณ์มากมายตั้งแต่ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล และ เรนเจอร์ส รวมทั้งทีมอื่นๆ ด้วย แดเนี่ยล รู้จัก จอน ฟลานาแกน และคุณภาพของเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยที่เล่นอยู่กับ ลิเวอร์พูล และเราเชื่อว่าเขาสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับสโมสรแห่งนี้ได้" ผอ.สโมสรเอชบี โคเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตปั๋ง! สถิติชี้ ชนาธิป วิ่งมากสุดเกมเจ๊า เซนได
    เฟซบุ๊กเพจสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในเจลีก เปิดเผยสถิติการวิ่งตลอดทั้งเกมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเกมที่ต้นสังกัด บุกเจ๊า เวลกันตะ เซนได 1-1 เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ฉลองสุดเหวี่ยง!เปิดคลิปเมสซี่โชว์แดนซ์-เนย์มาร์ร่วมยินดี
    ลิโอเนล เมสซี่ นำนักเตะอาร์เจนตินา แดนซ์ในห้องแต่งตัวหลังคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ขณะที่ เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน หายเศร้าแล้วมาร่วมยินดีกับเพื่อนเก่า บาร์ซ่า ด้วย
  • 5 ประเด็นร้อนหลังเกมอาร์เจนฯเชือดบราซิล เถลิงแชมป์โกปาฯ
    ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์มาครองร่วมกันได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ บราซิล 1-0 จากประตูชัยของ อังเคล ดิ มาเรีย โดยเป็นแชมป์ โกปา อเมริกา สมัยที่ 15 ของพลพรรค "ฟ้า-ขาว"
  • เมสซี่วัดคมเนย์มาร์!คาดการณ์11ตัวจริงคู่ชิงฯโกปาอเมริกาบราซิล VS อาร์เจนตินา
    ถือเป็นแมตช์ที่คอบอลทั่วโลกต่างรอคอย เมื่อ บราซิล กับ อาร์เจนตินา เตรียมลงฟาดแข้งกันในศึก โกปา อเมริกา 2021 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มาราคาน่า สเตเดี้ยม เช้าวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้่ (เวลา 07.00 น. ในประเทศไทย) ซึ่งนอกจากมีถ้วยแชมป์เป็นเดิมพันแล้ว เรื่องของศักดิ์ศรีก็สำคัญเช่นกัน ดังนั้นทั้งสองทีมจะใส่กันแบบเกินร้อยแน่นอน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นของทั้งสองฝ่าย ที่น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงนัดนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thehardtackle.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »