ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ลั่นตอนนี้ไม่มีใครขอลาลิเวอร์พูล

คล็อปป์ลั่นตอนนี้ไม่มีใครขอลาลิเวอร์พูล

Posted 16/07/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ยังไม่มีนักเตะในชุดปัจจุบันที่แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากทีมเลย พร้อมบอกว่าตอนนี้ทุกคนมีโอกาสที่จะโชว์ฝีเท้าให้ตนรู้สึกประทับใจ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีลูกทีมคนไหนที่แสดงเจตนารมณ์เลยว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ต้องเสีย จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ยังมีนักเตะจากทีมชุดใหญ่อีกหลายรายที่มีข่าวว่าต้องการบอกลาทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นมากขึ้น อย่างเช่น เซอร์ดาน ชากิรี่, นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เนโก วิลเลี่ยมส์ เป็นต้น

คล็อปป์ เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมไม่คิดที่จะรีบฟันธงในประเด็นนั้น ถ้ามีใครอยากย้ายทีมแล้วล่ะก็ คนเหล่านั้นก็สามารถเข้ามาหาผมแล้วพูดอย่างนั้นกับผมโดยตรงได้เลย แล้วหลังจากนั้นผมจะค่อยคิดเกี่ยวกับมันอีกที แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครที่ทำอย่างนั้นเลยนะ ดังนั้นแน่นอนว่าบรรดานักเตะเองก็ยังไม่ได้รีบตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขาเช่นกัน"

"ในช่วงเวลาแบบนี้ของทุกปีน่ะตลาดจะยังนิ่งอยู่เสมอนั่นแหละ มันจะมีเพียงบางคนที่ย้ายทีมแล้ว อย่างเช่น (เจดอน) ซานโช่ และอาจจะคนอื่นๆ โอเค เราเองก็ปิดดีลกับ โกนาเต้ ไปแล้ว แต่โดยรวมแล้วตอนนี้ตลาดมันยังนิ่งอยู่ มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ตอนนี้ทุกคนมีโอกาสที่จะทำให้ผมประทับใจ และผมหวังว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้นได้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »