ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต้องการขายขาด!ซาสซูโอโล่ปัดยูเวนตุสขอยืมโลคาเตลลี่ก่อน

ต้องการขายขาด!ซาสซูโอโล่ปัดยูเวนตุสขอยืมโลคาเตลลี่ก่อน

Posted 17/07/2021 by siamsport

ซาสซูโอโล่ บอกปัดข้อเสนอที่ ยูเวนตุส ยื่นมาเพื่อขอดึง มานูเอล โลคาเตลลี่ ไปร่วมทัพแล้ว หลังจากอีกฝ่ายยื่นข้อเสนอแบบขอยืมตัวก่อน 2 ปี พร้อมกับมีเงื่อนไขที่จะซื้อขาด แต่ว่า ซาสซูโอโล่ อยากได้ข้อเสนอแบบที่ให้การย้ายทีมอย่างถาวรมันเกิดขึ้นทันที

ซาสซูโอโล่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอจาก ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกที่อยากได้ มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางคนเก่งของพวกเขาแล้ว ตามการเปิดเผยของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

โลคาเตลลี่ เล่นได้โดดเด่นกับ ซาสซูโอโล่ มาพักใหญ่ จนทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชาติอิตาลี ชุดลงเล่นศึก ยูโร 2020 แถมในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเขาก็ยังทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจนมีส่วนทำให้ทัพ "อัซซูรี่" ได้แชมป์ยุโรปมาครองในบั้นปลายด้วย

ผลงานดังกล่าวทำให้ช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัว โลคาเตลลี่ อย่างเช่น ยูเวนตุส และ อาร์เซน่อล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า "เบียงโคเนรี่" เดินเรื่องก่อน ด้วยการยื่นข้อเสนอแบบขอยืมตัว โลคาเตลลี่ 2 ฤดูกาล พร้อมกับมีเงื่อนไขที่พวกเขาจะซื้อขาดในภายหลังด้วยราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ซาสซูโอโล่ ก็ปฏิเสธข้อเสนอแบบที่ว่าเรียบร้อย เพราะพวกเขาอยากได้ดีลแบบที่จะขายขาด โลคาเตลลี่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ไปเลย และอยากได้ราคาใกล้กับ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) ด้วย ถึงกระนั้นก็เป็นที่เชื่อกันว่า โลคาเตลลี่ ต้องการย้ายทีมเหมือนกัน เพราะเขาอยากลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »