ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โพสต์ปริศนา? ฤา "ตอง กวินทร์" จะกลับมาลุยไทยลีก

โพสต์ปริศนา? ฤา "ตอง กวินทร์" จะกลับมาลุยไทยลีก

Posted 17/07/2021 by siamsport

ควันหลงจากที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัว "ความอดทนเกือบถึงขีดสุด" ทำเอาแฟนบอลที่ชื่นชอบในตัวอดีตนายทวารดีกรีทีมชาติไทย , เมืองทอง ยูไนเต็ด ผู้นี้เข้าไปแสดงความเป็นห่วงเป็นใยพร้อมตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับ "ตอง" ที่ปกติ จะไม่โพสต์อะไรในลักษณะแบบนี้มาก่อน

และไม่เพียงเท่านั้นตัว "ตอง" เองยังไม่ได้ออกมาโพสต์อะไรเพิ่มเติมทิ้งไว้ให้เป็นปริศนาเท่านั้นว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่

ทำให้หลายคนวิเคราะห์กันว่า หรือ "ตอง" จะไม่แฮปปี้กับสถานะที่เป็นอยู่ขณะนี้ในฐานะนักเตะ โอเอช ลูเวิน ซะแล้ว ที่ไปค้าแข้งมาแล้วหลายปี แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวจริงโดยเฉพาะเบอร์ 1 คนเฝ้าเสาของทีม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้สอบถามไปยัง "ตอง" แต่เจ้าตัวไม่ได้ตอบอะไร มากไปกว่าแค่ "นิดหน่อยครับพี่ ขอบคุณครับ" เพียงเท่านั้น

หรืองานนี้แฟนบอลชาวไทยอาจจะได้เห็น "ตอง" กวินทร์ กลับมาโลดแล่นโชว์ลีลาให้กับทีมในไทยลีก เพื่อเพิ่มโอกาสในการกลับไปติดธงรับใช้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ของเขาอีกครั้งก็เป็นได้

หากเป็นจริงหลายๆคนก็น่าจะพอเดาออกว่า จะเป็นทีมไหน หาก "ตอง" ตัดสินใจคัมแบ็คกลับมาสู่แผ่นดินแม่อีกครั้ง

แต่ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวที่เป็นปริศนาจากการโพสต์ของ "ตอง" ก็อาจจะเป็นเพียงแค่ อารมณ์ในห้วงเวลาหนึ่งเท่านั้นเองก็ได้

งานนี้ใครจะรู้ดีมากไปกว่า ตัว "ตอง" เจ้าของฉายา กวินทร์บินได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งฟุตซอลช้างศึกโพสต์ชวนสงสัยหลัง"ปูลปิส"แยกทางโต๊ะเล็กไทยก่อนศึกเวิลด์คัพไม่นาน
    หรือมีอะไรในกอไผ่ ! ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน โพสต์มีนัยยะชวนสงสัยหลัง “ปูลปิส” แยกทางคุมโต๊ะเล็กไทย ทั้งที่กำลังมีคิวลุยศึกใหญ่ฟุตซอลโลกกลางเดือน ก.ย.นี้ เผยเปลี่ยนม้ากลางศึกก็ยากประสบความสำเร็จแล้ว นี่เปลี่ยนแม่ทัพจะสำเร็จจริงๆหรอ ก่อนตบท้ายสั้นๆ “คนรู้ไม่พูดคนพูดไม่รู้” ?
  • ได้คำตอบแล้ว! ส.บอลเผยนิชิโนะกลับไทย20ก.ค.-แจงแผนงานทีมชาติ
    วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เป็นประธานการประชุมรายงานสรุปผลงานฟุตบอลทีมชาติไทย จาก อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมแจงแผนงานเพื่อให้เกิดความพร้อมอย่างต่อเนื่องก่อนที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น
  • เล่น27นาที สื่อญี่ปุ่น ตัดเกรด ธีราทร หลังลงมาเปลี่ยนเกมเอาชนะคาชิว่า
    เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่นให้คะแนน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ถูกเปลี่ยนลงสนามในนาทีที่ 63 ก่อนจะมีส่วนเปลี่ยนเกมให้ มารินอส บุกเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล 2-1 คว้า 3 คะแนนสำคัญ ไล่จี้คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อไป
  • วงในเผยนายกฯส.บอลจ่อยกเลิกสัญญานิชิโนะ-โละสตาฟฟ์ยกชุด เล็งโค้ชไทยเสียบ
    "บิ๊กอ็อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมล้างไพ่ใหม่หวังกู้ศรัทธาแฟนบอลไทยกลับคืนหลังวิกฤตลูกหนังทีมชาติไทย โดยมีรายงานว่า ประมุขลูกหนังไทยเตรียมส่งหนังสือแจ้งยกเลิกสัญญา อากิระ นิชิโนะ รวมทั้งโละทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชที่มีอยู่ทุกชุดรวมทั้ง เอ็คโคโน่ ด้วย คาดจะกลับมาใช้บริการกุนซือชาวไทยอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »