ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ล้อยันลูกบวช!แฟนบอลเลี่ยนสักภาพจังหวะเด็ดก่อนอิตาลีแชมป์ยูโร

ล้อยันลูกบวช!แฟนบอลเลี่ยนสักภาพจังหวะเด็ดก่อนอิตาลีแชมป์ยูโร

Posted 19/07/2021 by siamsport

 สาวกทัพ "อัซซูรี่" รายหนึ่งยังสะใจไม่เลิกที่เห็น อิตาลี คว้าแชมป์ยูโร โดยงานนี้เจ้าตัวลงทุนสักแขนเป็นหนึ่งในจังหวะสำคัญในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2020
     แฟนบอลชาวอิตาเลียน ยังคงสะใจไม่หายที่ทีมชาติอิตาลี เอาชนะจุดโทษ อังกฤษ คว้าแชมป์ยูโร 2020 อย่างยิ่งใหญ่ โดยจัดการลงหมึกสักแขนเป็นรูปจอร์โจ้ คิเอลลินี่ กระชากคอเสื้อ บูกาโย่ ซาก้า ปีกเลือดผู้ดี ระหว่างเกมนัดชิงที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

     หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแมตช์ดังกล่าวก็คือตอนที่ คิเอลลินี่ กะจังหวะบอลพลาดบริเวณริมเส้น ทำให้ ปีกดาวรุ่งจากอาร์เซน่อล มีโอกาสวิ่งถึงบอลก่อน ด้วยเหตุนี้ แนวรับจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องตัดสินใจกระชากคอเสื้อ ซาก้า จนลงไปนอนกองกับพื้น

     สำหรับจังหวะดังกล่าวหาก คิเอลลินี่ ไม่ทำแบบนั้น มีความเป็นไปได้สูงที่ ซาก้า จะกระชากบอลไปถึงหน้าประตู เพราะนักเตะมีความรวดเร็ว ในขณะที่กองหลังของ อิตาลี ไม่มีทางวิ่งไล่ตามทันอยู่แล้ว และบทสรุปนัดชิง อาจจะไม่ต้องไปถึงการดวลจุดโทษก็ได้

     อย่างไรก็ตามถ้าจะบอกว่านั่นคือหนึ่งในจังหวะช่วยชีวิต อิตาลี ก็ไม่เกินจากความเป็นจริง เพราะหลังจากนั้นพวกเขาสามารถรักษาสกอร์เสมอ 1-1 ตลอด 120 นาที ก่อนจะดวลเป้าชนะด้วยสกอร์ 3-2 คว้าแชมป์ยูโรสมัยที่ 2 ของประเทศได้สำเร็จ

     ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนบอลชาวอิตาเลียนรายหนึ่ง ตัดสินใจสักเหตุการณ์สำคัญดังกล่าวเอาไว้ที่แขน โดยเป็นภาพที่ คิเอลลินี่ กระชากคอเสื้อ ซาก้า แต่เพิ่มเติมก็คือมีรูปโทรฟี่อองรี เดอโลเน่ย์ ที่คล้ายกับว่าหลุดไปจากมือของ ดาวเตะวัย 19 ปี
 
     ทั้งนี้ คิเอลลินี่ ออกมาเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่าในจังหวะที่ ซาก้า ยิงจุดโทษ เขาได้พูดคำว่า "คิริโคโช่" โดยมันเป็นศัพท์จากชาติในทวีปอเมริกาใต้ที่แปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "คำสาป"  หรือ "ลางร้าย" ซึ่งสุดท้ายนักเตะก็ยิงไม่เข้าจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »