ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ปลื้ม!แม้ลิเวอร์พูลทำได้แค่เพียงเสมออุ่นเครื่องปรีซีซั่น

คล็อปป์ปลื้ม!แม้ลิเวอร์พูลทำได้แค่เพียงเสมออุ่นเครื่องปรีซีซั่น

Posted 21/07/2021 by siamsport

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เปิดใจหลังนำลูกทีมลงสนามเพื่อเปิดฉากศึกปรีซีซั่นของทีมในการเล่นแบบมินิเกม 2 แมตช์โดยผลออกมาเสมอกัน 1-1 ทั้งเกมพบ  แว็คเกอร์ อินน์สบรูค และ สตุ๊ตการ์ท เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยตนพอใจกับผลงานทัพ "หงส์แดง" ในการเริ่มต้นโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่เสมอกับ แว็คเกอร์ อินน์สบรูค และ สตุ๊ตการ์ท ด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งสองแมตช์

     การแข่งขันเป็นการเล่นแบบมินิเกมครึ่งละ 30 นาทีที่ประเทศออสเตรีย เมื่อวันอังคารที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดย คล็อปป์ แบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ชุดในการพบกับทั้งสองสโมสร โดยประตูที่ "หงส์แดง" ทำได้มาจาก ดิว็อค โอริกี้ กับ ซาดิโอ มาเน่

     คล็อปป์ เปิดใจว่า "เราทำผลงานได้ดี สภาพร่างกายของนักเตะทุกคนเป็นสิ่งที่เราต้องการเห็น เราต้องทำผลงานให้ได้แบบนี้ และนี่เป็นบททดสอบที่สำคัญมากๆ หากมองเพียงแค่ประเด็นฟุตบอล แน่นอนว่าเรายังมีพื้นที่ที่จำเป็นต้องพัฒนาต่อไป ผมมองเห็นการเล่นเพรสซิ่งที่สุดบ้าคลั่ง เราต้องเล่นในสไตล์แบบนี้"

     "สำหรับเกมแรกแน่นอนว่าเป็นทีมคนหนุ่ม อินน์สบรูค ทำผลงานได้ดีและมีช่วงเวลาที่เหนือกว่าเราเพราะพวกเขาเตรียมจะเริ่มต้นเกมลีกในสัปดาห์หน้า ส่วนเราเพิ่งจะเริ่มต้นปรีซีซั่นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นมันแตกต่างกัน แต่บรรดาเด็กดาวรุ่งทำผลงานได้ดีในทุกๆ สถานการณ์ แม้พวกเขาจะเสียระบบการเล่นไปบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร"
 
     "ส่วนเกมสองเป็นบททดสอบที่ยากลำบากมากกว่า สตุ๊ตการ์ท เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเริ่มต้นได้ดี แต่ดันมาเสียประตูก่อน จากนั้นเราก็ทำเกมได้มากขึ้น และยิงประตูที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมมีความสุขกับผลงานของทีม ทุกอย่างดีเยี่ยม"

     "ผมได้เห็นสิ่งที่ผมคาดหวังจะได้เห็น มันอาจจะแปลกๆ ถ้าผมอยู่ตรงนี้แล้วพูดว่า -พระเจ้า ผมไม่รู้ว่าเราสามารถเล่นได้แบบนี้- แต่ผมรู้สึกดีกับผลงานของทีม และตอนนี้เราจะต้องทำงานหนักกันต่อไป" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูแจมล่ากรีซมันน์,เชลซีลุ้นเลวานฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ (21 ก.ค. 64)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ช่วงนี้ยังไม่มีข่าวใกล้ได้ใคร แต่อย่างน้อยก็ทำเงินเข้าสโมสรแบบเบาๆ จากการปล่อยสองแข้งส่วนเกินพ้นทีม ส่วนทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นอกจากใกล้จะได้ ราฟาแอล วาราน แล้ว ล่าสุดจะเอา อ็องตวน กรีซมันน์ อีกคนด้วย ขณะที่ เชลซี อาจจะหันไปล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แทน เออร์ลิง ฮาแลนด์ ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
  • น่าเสียดายแทน! ลิเวอร์พูลเตรียมเสียเพชรเม็ดงามให้แมนยู-เชลซี
    ลิเวอร์พูล เตรียมเสียดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง อีธาน เอ็นนิส มิดฟิลด์แห่งอนาคต ในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมสองสโมสรที่จะได้ตัวนักเตะไปปลุกปั้นต่อก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี
  • ลิเวอร์พูลใกล้ปล่อยสองแข้งรับทรัพย์รวม 760 ล้าน
    ไม่ได้ใช้ก็ระบายออก! ลิเวอร์พูล เตรียมได้เงินจากการขายสองผู้เล่นที่ทีมไม่ได้ใช้รวมกัน 17 ล้านปอนด์หรือราว 762 ล้านบาท จากการรายการของ นีล โจนส์ เหยี่ยวข่าวสายหงส์จาก โกล ดอทคอม
  • เฮนโด้อาจชิ่งลิเวอร์พูล,เชลซีโละแวร์เนอร์!อัพเดตตลาดนักเตะ (20 ก.ค. 64)
    ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ จอร์เดน เฮนเดอร์สัน ที่แว่วๆ ว่า อาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พร้อมรับเซ้งต่อ ขณะที่ อาร์เซน่อล เดินหน้าโกยนักเตะเข้าสโมสรอย่างเมามันส์ เพราะล่าสุดได้เพิ่มอีกราย แถมกำลังจะได้อีกหนึ่งในอนาคตอันใกล้ ส่วน เชลซี ดูเหมือนยังไม่ท้อกับการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่คราวนี้จะมีแผนการอย่างไรอีกนั้น เรามาหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »