ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมใจอยากซะที!สเปอร์สใจอ่อนเปิดทางขายเคนซัมเมอร์นี้

สมใจอยากซะที!สเปอร์สใจอ่อนเปิดทางขายเคนซัมเมอร์นี้

Posted 23/07/2021 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอส สเปอร์ส ใจอ่อนยอมขาย แฮร์รี่ เคน ให้กับสโมสรในอังกฤษเรียบร้อยแล้ว แต่มีข้อแม้ต้องจ่ายค่าตัวนักเตะ 160 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยงานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นที่จะกระชากตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตู เตรียมได้ย้ายทีมสมใจอยากแล้ว หลัง  แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงที่จะปล่อยตัวเขาไปเล่นกับทีมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หัวหอกฮีโร่เลือดผู้ดี วัย 27 ปี แสดงความต้องการอำลา สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเหตุผลหลักก็คือเขาอยากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในระดับสโมสร หลังจากที่ไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลยในช่วงที่เล่นให้กับสโมสรอันเป็นที่รัก

แม้ในตอนแรก เลวี่ ยืนยันไม่ขาย เคน ออกไป หรือถ้าจะปล่อยตัวก็จะขายไปให้กับสโมสรต่างแดน แต่ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว โดย "เดอะ ซัน" อ้างว่า บิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" เปลี่ยนใจยอมขาย เคน โดยเขาได้แจ้งเรื่องนี้กับนักเตะ และ ชาร์ลี เอเจนต์ส่วนตัวตั้งแต่วันศุกร์ ก่อนที่เรื่องจะถูกบอกต่อไปยังเพื่อนๆ และครอบครัวของนักเตะเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มขยับตัวทันทีเมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าวโดยพร้อมทุ่มเงินซื้อตัว แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นไปตามตัวเลข 160 ล้านปอนด์ (ราว 7,040 ล้านบาท)  ที่ สเปอร์ส ต้องการหรือไม่  กระนั้นที่แน่ๆ ก็คือพวกเขายินดีประเคนค่าเหนื่อยให้กับ หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ สูงถึง 400,000 ปอนด์ (ราว 17.60 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล
  • อยากได้ใครบอก!ซิตี้เพิ่มทางเลือกแข้งตัวแถมให้สเปอร์สหวังล่อปล่อยเคน
    เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ซิตี้ เพิ่มแข้งตัวแถมสำหรับดีลล่าตัว แฮร์รี่ เคน ให้ทาง สเปอร์ส พิจารณา หลังจากที่พวกเขาต้องการใช้นักเตะ 1 คนเพื่อช่วยลดค่าตัวของ เคน โดยคนที่ถูกเพิ่มเข้ามาคือ ริยาด มาห์เรซ กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา หลังจากก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" เสนอตัวแถมเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง หรือไม่ก็ กาเบรียล เชซุส
  • เตรียมการล่วงหน้า! "ทริปเปียร์" คุยราฮีมขอซื้อบ้านหากซบแมนยู
    สื่อผู้ดีตีข่าว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมลุยของ แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจากับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องซื้อบ้านต่อจากเขา หากเจ้าตัวสามารถย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้
  • เฮนโด้อาจชิ่งลิเวอร์พูล,เชลซีโละแวร์เนอร์!อัพเดตตลาดนักเตะ (20 ก.ค. 64)
    ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ จอร์เดน เฮนเดอร์สัน ที่แว่วๆ ว่า อาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พร้อมรับเซ้งต่อ ขณะที่ อาร์เซน่อล เดินหน้าโกยนักเตะเข้าสโมสรอย่างเมามันส์ เพราะล่าสุดได้เพิ่มอีกราย แถมกำลังจะได้อีกหนึ่งในอนาคตอันใกล้ ส่วน เชลซี ดูเหมือนยังไม่ท้อกับการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่คราวนี้จะมีแผนการอย่างไรอีกนั้น เรามาหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »