ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินหน้าลุย!เชลซีเปิดฉากเจรจาเอเยนต์เลวานดอฟสกี้แล้ว

เดินหน้าลุย!เชลซีเปิดฉากเจรจาเอเยนต์เลวานดอฟสกี้แล้ว

Posted 23/07/2021 by siamsport

สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาของเยอรมนี ระบุ เชลซี เดินเครื่องล่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อย่างเต็มที่จนถึงขั้นที่ล่าสุดคุยกับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของดาวเตะชาวโปแลนด์แล้ว แต่ บาเยิร์น ก็ยังไม่อยากจะแยกทางกับเขา

เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะทำให้เกิดการย้ายทีม ตามรายงานของ สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศเเยอรมนี

ถึงแม้ว่า เลวานดอฟสกี้ จะทำประตูให้กับ บาเยิร์น ได้เป็นกอบเป็นกำตลอดช่วงที่ผ่านมาจนทำให้เป็นคนสำคัญลำดับต้นๆ ของทีม แต่พักหลังมานี้มันมีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเขาบ่อยๆ เพราะเขาเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงราว 2 ปีเท่านั้น

สำหรับ เชลซี นั้น เป็นที่เชื่อว่ากำลังต้องการเสริมทัพในแดนหน้าอย่างมาก ภายหลังบรรดาหัวหอกของทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ก็ยังไม่อยากปล่อย เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีม และกำลังเจรจาเพื่อโน้มน้าวใจให้เขาต่อสัญญากับทีมให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูฟัง!สื่อเผยโอกาสโกเร็ตซ์ก้าย้ายทีมมีมากแค่ไหน
    สกายสปอร์ตส์ เยอรมนี สื่อกีฬาของเยอรมนี บอกเอง เลออน โกเร็ตซ์ก้า ยังยกให้ บาเยิร์น เป็นทีมที่เขาอยากเล่นให้มากที่สุดอยู่ หลังจากช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก
  • เซฟวันที่ไว้เลย! 5 แมตช์น่าดูปรีซีซั่นเรียกน้ำย่อยก่อนเปิดฤดูกาล
    หลังจากจบศึกยูโร 2020 และ โกปา อเมริกา ช่วงนี้จะเป็นการลงแข่งขันปรีซีซั่นของแต่ละสโมสรเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ แม้ว่าแฟนบอลจะต้องรอซีซั่นใหม่อีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ แต่ระหว่างนี้ก็มีโปรแกรมแมตช์อุ่นเครื่องที่น่าสนใจหลายคู่ โดยเฉพาะ 3 ทีมจากลอนดอนนที่ต้องมาปะทะกันเองด้วย เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย เราคัด 5 เกมปรีซีซั่นที่น่าดูน่าชมมาฝากแฟนบอล
  • เมอร์สันมอง4ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชี้จุดแมนยู,เชลซีต้องเสริม
    พอล เมอร์สัน ฟันธงมีแค่ 4 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ พร้อมแนะสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ควรทำในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้
  • เฮนโด้อาจชิ่งลิเวอร์พูล,เชลซีโละแวร์เนอร์!อัพเดตตลาดนักเตะ (20 ก.ค. 64)
    ตอนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีประเด็นข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ จอร์เดน เฮนเดอร์สัน ที่แว่วๆ ว่า อาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พร้อมรับเซ้งต่อ ขณะที่ อาร์เซน่อล เดินหน้าโกยนักเตะเข้าสโมสรอย่างเมามันส์ เพราะล่าสุดได้เพิ่มอีกราย แถมกำลังจะได้อีกหนึ่งในอนาคตอันใกล้ ส่วน เชลซี ดูเหมือนยังไม่ท้อกับการล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ แต่คราวนี้จะมีแผนการอย่างไรอีกนั้น เรามาหาคำตอบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »