ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาตามคำชวน!ยาย่าโผล่แคมป์ซ้อมลิเวอร์พูลในออสเตรีย

มาตามคำชวน!ยาย่าโผล่แคมป์ซ้อมลิเวอร์พูลในออสเตรีย

Posted 23/07/2021 by siamsport

ยาย่า ตูเร่ อดีตแข้งคนดัง โผล่ไปที่แคมป์เก็บตัวในประเทศออสเตรียของ ลิเวอร์พูล โดยเขายังยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยว่าเป็นกุนซือที่ทั้งเก่งและถ่อมตัว

ยาย่า ตูเร่ อดีตยอดกองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ แวะไปเยี่ยมแคมป์เก็บตัวของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากตอนนี้ "หงส์แดง" กำลังเก็บตัวกันอยู่ที่เมืองซาลเฟลเด้น ประเทศออสเตรีย

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ยังถ่ายภาพร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รวมถึงกับนักเตะบางรายด้วย พร้อมกับพิมพ์ข้อความชื่นชม คล็อปป์ ว่าเป็นทั้งกุนซือที่เก่งและถ่อมตัวมากๆ

"เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เจอกับโค้ช คล็อปป์ และได้ดูขุมกำลังของ ลิเวอร์พูล ลงซ้อม! เขาเป็นกุนซือชั้นยอดและเป็นคนที่ถ่อมตัวมากๆ วันนี้ผมสนุกสุดๆ กับช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคุณนะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งโค้ช คล็อปป์ และกับนักเตะทุกคน" ยาย่า ระบุ

ด้าน ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าตนเป็นคนชวน ยาย่า มายังแคมป์ซ้อมของทีมเอง โดยบอกว่า "วันก่อนผมถามเขาไปว่า -ยาย่า นายคิดว่ามันจะเป็นไอเดียที่ดีไหมหากนายจะมาดูเราซ้อมสักหน่อย ?!- ซึ่งเขาก็ตอบว่า -เพื่อนเอ๋ย ฉันจะไปแน่ๆ! ลองขอเจ้านายของนายให้หน่อยสิ!-"

"เขาเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ของผม ผมรู้จักเขามาตั้งแต่ปี 2004 แล้ว เขาเป็นเพื่อนซี้ของผม ดังนั้นเราเลยติดต่อหากันอยู่ตลอด พอเขาถามผมว่าผมจะช่วยขอร้องเจ้านายให้เขาเข้ามาดูเราซ้อมสักหน่อยได้รึเปล่าแล้วน่ะ ผมก็ตอบไปทันทีเลยว่า -ด้วยความยินดี- และผมคิดว่าเจ้านายเองก็ดีใจเหมือนกันที่วันนี้ ยาย่า ได้มาดูเราลงซ้อมกัน"

"ประสบการณ์ในัวนนี้จะทำให้เขา (ยาย่า) ได้เรียนรู้บางอย่างด้วย และผมก็หวังว่าเขาจะโชคดีกับอนาคตของเขา เขาอยากเป็นกุนซือดูบ้าง และนักเตะทุกคนก็ดีใจที่ได้เจอเขา, ได้คุยคร่าวๆ กับเขา รวมถึงได้คุยเกี่ยวกับทั้ง ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล นิดหน่อย มันเป็นเรื่องดีที่ได้เจอกับเขาอีกครั้ง"

Great to meet coach Klopp and watch the @liverpoolfc squad training! Top manager and what a humble man, really enjoyed my time with you coach Klopp and the lads here today pic.twitter.com/biCcQ4uaan

— Yaya Touré (@YayaToure) July 22, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมแดนกลาง!ลิเวอร์พูลสนใจคว้าเคสซี่ร่วมทัพ
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน มาร่วมทัพ โดยตอนนี้เจ้าตัวก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปีหน้าเท่านั้นด้วย
  • ส่วนหนึ่งดีลซาอูล!ลิเวอร์พูลส่ง2แข้งให้แอต.มาดริดเลือกเป็นตัวแถม
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล บอกกับ แอต. มาดริด ว่าพวกเขาพร้อมที่จะให้อีกฝ่ายเลือกว่าอยากได้ใครระหว่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ หรือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งสำหรับข้อเสนอขอซื้อ ซาอูล ญีเกซ หลังจากว่ากันว่า "ตราหมี" ยังไม่พอใจกับข้อเสนอก่อนหน้านี้ของ "หงส์แดง" เท่าไหร่
  • คล็อปป์ชม3แข้งหลังลิเวอร์พูลอุ่นเกือกเจ๊าทั้ง2นัด
    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะเสมอในการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ยังชม ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เป็นกรณีพิเศษ พร้อมบอกว่ามันเป็นเรื่องดีที่ให้เหล่าดาวรุ่งได้เจอกับบททดสอบแบบนี้บ่าง
  • อุ่นเบาๆ แต่ได้ประโยชน์เพียบ ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เปิดฉากเกมปรีซีซั่น
    ลิเวอร์พูล เริ่มต้นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของพวกเขาแล้ว โดยเป็นการเล่นแบบมินิเกมครึ่งละ 30 นาทีในแมตช์ระหว่าง แว็คเกอร์ อินน์สบรูค และ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งสกอร์จบลง 1-1 ทั้งสองเกม เมื่อวันอังคารที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »