ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอฮาร่าชี้แม็กไกวร์-วารานเก่งพอกับคู่แนวรับลิเวอร์พูลหรีอไม่

โอฮาร่าชี้แม็กไกวร์-วารานเก่งพอกับคู่แนวรับลิเวอร์พูลหรีอไม่

Posted 24/07/2021 by siamsport

เจมี่ โอฮาร่า ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว ราฟาแอล วาราน มาเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มันก็น่าจะยังไม่สามารถสู้กับคู่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ได้ เพราะคู่กองหลังของ "หงส์แดง" ไม่มีปัญหากับเรื่องความเร็วเลย ขณะที่คู่ของ วาราน กับ แม็กไกวร์ อาจจะมีปัญหาในด้านนั้น
   
เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความเชื่อว่าต่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ราฟาแอล วาราน มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่พวกเขาก็น่าจะยังสู้กับคู่ของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ 2 กองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวตามล่าตัว วาราน อย่างหนัก เพราะถึงแม้ แม็กไกวร์ จะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คู่หูของเขาทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร ส่วน เอริก ไบยี่ ก็มีปัญหาด้านสภาพร่างกายอยู่เรื่อยๆ ซึ่งหลายคนมองว่าถ้าหาก "ปีศาจแดง" ได้ตัว วาราน มาร่วมทัพจริงๆ มันก็จะทำให้พวกเขามีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกได้มากขึ้น

โอฮาร่า กล่าวว่า "คำถามของผมก็คือเขาจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ทำไมกัน ? ทุกคนต่างก็บอกว่าเขาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่เก่งที่สุดของโลก คือถ้ามันเป็นอย่างนั้นแล้วเนี่ยเขาจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ทำไม ? แน่นอนว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จำเป็นต้องได้เซนเตอร์ฮาล์ฟเก่งๆ มาร่วมทีม และถ้าพวกเขาได้ตัวเขามาจริงๆ มันก็จะทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีขึ้นเยอะ"

"มันจะเป็นการเสริมทัพชั้นยอด มันเป็นตำแหน่งที่พวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น วาราน กับ แม็กไกวร์ จะถือเป็นคู่หูระดับโลก แต่ผมกังวลเกี่ยวกับเรื่องความเร็วนิดหน่อย ผมเคยเห็น วาราน โดยผู้เล่น เชลซี ฉีกกระชากเป็นชิ้นๆ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว หลายทีมน่าจะพยายามใช้ความเร็วเล่นงานทั้ง 2 คนนั้น ในทางกลับกัน คุณลองดู ลิเวอร์พูล สิ ในตอนที่ ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ ฟิตเต็มที่น่ะ พวกเขาก็มีความเร็วมากพอที่จะเอาตัวรอดจากปัญหาต่างๆ ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดบทสัมภาษณ์แรก "ซานโช่" หลังย้ายซบแมนยูอย่างเป็นทางการ
    ในที่สุด เจดอน ซานโช่ ก็ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมกับสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปี แน่นอนว่านี่คือหนึ่งในผู้เล่นจิ๊กซอว์สำคัญที่จะทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา สร้างทัพ "ปีศาจแดง" ให้แข็งแกร่งพร้อมท้าทายความสำเร็จในฤดูกาลใหม่
  • ใจไปแล้ว!แฉสนั่นวารานตกลงซบแมนยูถึงปี2026
    สื่อดังรายงาน ราฟาแอล วาราน แนวรับชั้นดีเลือดเฟร้นช์ ตกลงสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 5 ปี แต่เรื่องทุกอย่างจะเป็นโมฆะหาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเจรจากับ เรอัล มาดริด เรื่องการขายนักเตะ
  • กรีนวู้ดชี้ชัด เมสซี่-โรนัลโด้ ใครเหนือกว่ากัน?
    เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สำหรับตนแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะ เมสซี่ ทำผลงานได้สุดยอดทั้งที่มีขนาดร่างกายที่เล็ก
  • สื่อสเปนตีข่าว!แมนยูชะลอคว้าวารานหลังเรอัลมาดริดเรียกค่าตัวสูงลิบ
    สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชะลอเรื่องการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน มาเสริมทัพ โดยเหตุผลเพราะ เรอัล มาดริด เรียกร้องค่าตัวของนักเตะสูงเกิน งานนี้ "ผีแดง" ไม่รีบร้อนเพราะนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 11 เดือน และนั่นอาจจทำให้พวกเขาจำเป็นต้องลดค่าตัวลงมาอีกดีกว่าปล่อยให้แข้งเลือดเฟร้นช์หมดสัญญา และย้ายตัวได้ฟรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »