ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูปิดดีลวารานสัปดาห์นี้-ลิเวอร์พูลสนหอกฟิออฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ(25 ก.ค. 26)

แมนยูปิดดีลวารานสัปดาห์นี้-ลิเวอร์พูลสนหอกฟิออฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ(25 ก.ค. 26)

Posted 26/07/2021 by siamsport

ช่วงนี้กระแสข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเสริมทัพค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะกรณีของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีรายงานว่าทุกอย่างใกล้จะจบแล้ว และ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขายนักเตะออกไปด้วยสนนราคาที่สมเหตุสมผล แถมทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีความหวือหวาเท่าไหร่โดยล่าสุดสนใจอยากได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกดาวรุ่งจากฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน

- (Official) ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขาย แฮร์รี่ วิลสัน ปีกจอมพลิ้วให้กับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 12 ล้านปอนด์ (ราว 528 ล้านบาท) แต่งานนี้ "หงส์แดง" จะได้เงินกำไรจากการขายแข้งเวลส์ ในอนาคตที่จำนวน 15 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัวเอาไว้ด้วย (Liverpool Echo)

- (Official)  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศยืนยันคว้า ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี นายทวาร อตาลันต้า มาเสริมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมด้วยเงื่อนไขสามารถดึงมาร่วมทีมแบบถาวรได้หลังจบซีซั่น (Skysports)

ฟูแล่ม สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ คว้าตัว แฮร์รี่ วิลสัน กองกลางทีมชาติเวลส์ มาจาก "หงส์ฉดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 12 ล้านปอนด์ (ราว 528 ล้านบาท)

- เชลซี เตรียมสวมบทจอมฉกปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเล็งคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางแอสตัน วิลล่า โดยพร้อมควักกระเป๋าเป็นค่าตัวจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ให้ทัพ "สิงห์ผงาด" เอาไปพิจารณา (TuttoMercatoWeb)

- นอกจากนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังให้ความสนใจอยากได้ตัว โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ปีกฟอร์มแรงจาก ซาสซูโอโล่ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้กับทีมชาติอิตาลี ในศึกยูโร 2020 โดยนักเตะมีค่าตัวประมาณ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท) แต่งานนี้ต้องแข่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เอซี มิลาน (Gazzetta dello Sport)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้ตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส หลังทัพ "ปีศาจแดง" เปิดฉากเจรจากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แล้ว โดยใช้เวลาหลายชั่วโมง และคาดว่าจะสามารถเซ็นสัญญากันภายในสัปดาห์นี้ ส่วนค่าตัวน่าจะพบกันครึ่งทางประมาณ 45 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) (Mohamed Bouhafsi)

- ล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อดังในสเปนพาดปก "การย้ายไปสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ ราฟาเอล วาราน นั้นใกล้เข้ามาแล้ว มันจะจบที่ 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) ในสัปดาห์นี้ (Marca)

-  ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ล็อกเป้าอยากได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบียของ ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ดาวยิงวัย 21 ปีเพิ่งซัด 7 ประตูในเกมอุ่นเครื่องช่วย "ม่วงมหากาฬ" ถล่ม โฟลิกโน่ ทีมระดับดิวิชั่น 4 ในอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (Skysports)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ไบรยัน คิล ปีกดาวรุ่งเลือดกระทิงดุของ เซบีย่า โดย ดาวเตะวัย 21 ปีเตรียมสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" จำนวน 5 ปี ขณะที่ เอริค ลาเมล่า ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อเสนอบวกกับเงิน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) ในการซื้อ คิล ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เซบีย่า แล้ว (Fabrizio Romano)
 
- แม้จะได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม แต่ แอสตัน วิลล่า ยังไม่พอละความพยายามที่จะเก็บ แจ็ค กรีลิช เอาไว้กับสโมสร โดยเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เพื่อหวังโน้มน้าวให้จอมทัพกัปตันทีมอยู่ในถิ่นวิลล่า พาร์ค ต่อไป   (The Sun)
 
- อาร์เซน่อล กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อ เดนิส ซากาเรีย กองกลางชั้นดีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์จาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค หลังมีรายงานว่านักเตะต้องการย้ายหนีทัพ "สิงห์หนุ่ม" เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ (The Mirror)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเสริมแนวรุกแล้ว (Daily Star)

- นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" สนใจที่จะคว้าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางชั้นดีของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยูที่ 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) เท่านั้น หลังอนาคตของ ปอล ป็อกบา เริ่มไม่แน่นอนนับตั้งแต่ที่มีข่าวว่านักเตะปัดข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ของทีม (Daily Mail)

- ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว แดเนี่ยล เจมส์ ปีกจอมพลิ้วออกไปจากทีมไม่ว่าจะเป็นการซื้อขาด หรือยืมตัว แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะดึงตัวไปเสริมแกร่ง (The Sun)

- เบน ไวท์ กองหลังชาวอังกฤษ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ในวันพุธที่ 28 กรกฎาคมนี้ หลัง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ยอมปล่อยตัวด้วยสนนราคา 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) (Sky Sports)
 
- ยูเวนตุส กำลังจะได้ตัว ไคโอ ฮอร์เก้ สตาร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีจากสโมสรซานโต๊ส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเพชรเม็ดงามชาวบราซิเลียน เคยมีข่าวกับ เอซี มิลาน เช่นกัน แต่ดูเหมือนตอนนี้ "ม้าลาย" มีภาษีดีกว่าที่จะได้ตัวเขาไปใช้บริการ (SportMediaset)

-  จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโออินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณายกเลิกสัญญากับ อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ โดยเหตตุผลเพื่อต้องการลดภาระค่าใช้จ่าย แม้นักเตะจะเป็นกำลังหลักของทีมช่วยนำ "งูใหญ่" คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม (Calciomercato.com)

- เรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะขาย วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวนักเตะไปเสริมทัพก็ตาม (Fabrizio Romano)

-  พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะยังอยู่กับ "เจ้าม้าลาย" ต่อไปในซีซั่นหน้า และจะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อม (Sky Sport)

- คริสตัล พาเลซ คาดหวังจะคว้าตัว โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกี และ คอนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางเชลซี มาร่วมทัพภายในสัปดาห์นี้ (The Sun)

- ขณะเดียวกัน "ดิ อีเกิ้ลส์" จัดการคว้าตัว โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญายาว 5 ปีเลยทีเดียว ( Fabrizio Romano)

- โรม่า อาจจะต้องกินแห้วพลาดได้ตัว กรานิต ชาคา กองกลางชาวสวิส มาร่วมทัพ หลังการเจรจากับ อาร์เซน่อล ต้องหยุดชะงักชั่วคราวเนื่องจากทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้ ( TMW)

- อินเตอร์ มิลาน อาจต้องคิดหนักเพราะ เชลซี พร้อมควักกระเป๋าสูงถึง 120 ล้านยูโร (ราว  4,800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมถล่มประตู หลังประทับใจผลงานกับ "งูใหญ่" และทีมชาติเบลเยียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ( Tuttomercato)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูพร้อมปล่อยมาร์กซิยาล-ทีมดังรับเซ้งแต่ติดปัญหาเดียว
    สื่ออังกฤษเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งโละ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และมีทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก สนรับไปใช้งานต่อ แต่ติดอยู่แค่ปัญหาเดียวเท่านั้น
  • แข้งดังผู้เป็นเจ้าของเบอร์ 25
    หลังจากที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอคอยกันมาอย่างเนิ่นนาน ในที่สุด "ปีศาจแดง" ก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 73 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • เคลียร์ชัด!โซลชาเปิดใจอนาคตป็อกบาหลังปัดต่อสัญญา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส หลังนักเตะมีข่าวเตรียมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังปัดข้อเสนอที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเรียบร้อยแล้ว
  • แผงหลังดาวรุ่งสอบตก! 5 ประเด็นร้อนหลังแมนยูโดนคิวพีอาร์เผาเครื่อง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเผาเครื่องหลังจากพ่ายให้กับ ควีนส์ ปาร์คฯ 2-4 ในแมตช์กระชับมิตรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ผีแดง” โดยเกมนี้มีแข้งดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนลงสนามเนื่องจากแข้งตัวหลักยังไม่กลับมา เรามาดูกันว่า “ปีศาจแดง” และตัวกุนซือได้เรียนรู้อะไรบ้างจากเกมอุ่นเครื่องนัดที่สองของปรีซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »