ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เว(ย์น)รกรรม!รูนี่ย์ขาเตียงสั่นหลังโดนแฉภาพสุดฉาวกับสาวๆ

เว(ย์น)รกรรม!รูนี่ย์ขาเตียงสั่นหลังโดนแฉภาพสุดฉาวกับสาวๆ

Posted 26/07/2021 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อโดนแฉภาพขณะที่เมาหลับคาเก้าอี้ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ยังมีสาวๆ หลายคนที่อยู่ในห้อง แถมยังมีคลิปที่สาวนางหนึ่งผายลมใส่เขาด้วย
    
เวย์น รูนี่ย์ ผู้จัดการทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อถูกแฉภาพขณะนอนเมาหลับคาเก้าอี้โดยที่มีสาวหลายคนอยู่ในห้องซึ่งหนึ่งในนั้นนอนสวมชุดวาบหวิวอยู่บนเตียงด้วย

ตำนานกองหน้าเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร (253 ประตู) ชีวิตครอบครัวต้องสั่นคลอนอีกครั้งเมื่อมีภาพฉาวที่เขาอยู่ในห้องภายในโรงแรมที่เมืองแมนเชสเตอร์ ร่วมกับสาวนิรนามที่กลายเป็นไวรัลอยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ ณ เวลานี้

สำหรับภาพแรกจะเห็นว่ามีสาวสวมชุดชั้นในจีสตริงหันก้นใส่ รูนี่ย์ ที่กำลังนอนหลับคาเก้าอี้ พร้อมมีแคปชั่นว่า "Mooney Rooney" ส่วนอีกภาพเป็นหญิงสาวที่ชูสองนิ้วต่อหน้า "รูน" ที่หลับแบบไม่รู้เรื่อง ขณะที่อีกภาพเป็นรูปสาวชูสองนิ้วเช่นกันพร้อมแลบลิ้นใส่กล้องแต่ที่น่าสนใจก็คือมีสาวนางหนึ่งนอนอยู่ในชุดกึ่งนู้ดที่เตียงด้วยพร้อมแคปชั่น "Sleepy Wayne"

ขณะเดียวกันยังมีคลิปที่แสนจะไม่น่าอภิรมย์นั่นก็คือมีสาวรายหนึ่งที่อยู่ในห้องถ่ายวีดิโอขณะที่เธอผายลมใส่ รูนี่ย์ ที่กำลังนอนหลับฝันดีโดยที่ไม่รู้ชะตากรรมว่าจะกลายเป็นข่าวฉาวในโลกออนไลน์

นอกจากนี้ยังมีภาพสุดเอ็กซ์คูซีฟที่อาจจะทำให้ คอลีน ภรรยาของ รูนี่ย์ ต้องอารมณ์เดือดพล่าน เพราะเป็นภาพที่ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ จูบกับสาวนิรนามผมบลอนด์ยาว อยู่ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง

สำหรับภาพทั้งหมดนี้คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ แพ้ ซัลฟอร์ด ซิตี้ ทีมระดับ ลีก ทู 1-2 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น  เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า รูนี่ย์ ได้ทำการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เขาไม่พอใจที่ภาพเหล่านั้นถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลทั้งๆ ที่ตนไม่ได้รับรู้ และไม่ได้รับอนุญาตให้ทำ

ดูคลิปคลิ๊กลิงค์ : https://https://twitter.com/HooligansTV_eu/status/1419303474227986434?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1419303474227986434%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.caughtoffside.com%2F2021%2F07%2F25%2Fphotos-blonde-flashes-bum-at-sleeping-wayne-rooney-as-ex-england-captain-is-pictured-in-bedroom-with-two-women%2F

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูปิดดีลวารานสัปดาห์นี้-ลิเวอร์พูลสนหอกฟิออฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ(25 ก.ค. 26)
    ช่วงนี้กระแสข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเสริมทัพค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะกรณีของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีรายงานว่าทุกอย่างใกล้จะจบแล้ว และ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขายนักเตะออกไปด้วยสนนราคาที่สมเหตุสมผล แถมทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีความหวือหวาเท่าไหร่โดยล่าสุดสนใจอยากได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกดาวรุ่งจากฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน
  • แมนยูพร้อมปล่อยมาร์กซิยาล-ทีมดังรับเซ้งแต่ติดปัญหาเดียว
    สื่ออังกฤษเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งโละ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และมีทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก สนรับไปใช้งานต่อ แต่ติดอยู่แค่ปัญหาเดียวเท่านั้น
  • แข้งดังผู้เป็นเจ้าของเบอร์ 25
    หลังจากที่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอคอยกันมาอย่างเนิ่นนาน ในที่สุด "ปีศาจแดง" ก็ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 73 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • เคลียร์ชัด!โซลชาเปิดใจอนาคตป็อกบาหลังปัดต่อสัญญา
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องของ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส หลังนักเตะมีข่าวเตรียมอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังปัดข้อเสนอที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »