ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็คชื่อมีใครบ้าง! "โซลชา" ล็อกเป้า8แข้งชุดใหญ่ปล่อยลอยแพซัมเมอร์นี้

เช็คชื่อมีใครบ้าง! "โซลชา" ล็อกเป้า8แข้งชุดใหญ่ปล่อยลอยแพซัมเมอร์นี้

Posted 27/07/2021 by siamsport

"อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดการโละ 8 นักเตะทีมชุดใหญ่ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมเพิ่งเสียเงินไปเยอะจากการเสริมทัพ และจำเป็นต้องปรับงบการเงินให้มีความสมดุล
         
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะปล่อยตัว 8 นักเตะจากทีมชุดใหญ่ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก

"ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่มีการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอย่างมากโดยพวกเขาจัดการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ และ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งเลือดเฟร้นช์ ซึ่งใกล้จะเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในเร็วๆ นี้

สำหรับค่าตัวของ ซานโช่ คาดว่าน่าจะประมาณ 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) ขณะที่ วาราน ค่าตัวน่าจะประมาณ 42.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) + เงินโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้ทำให้สโมสรจำเป็นต้องปรับงบดุลบัญชีให้มีความสมดุล

"อีเอสพีเอ็น" รายงานว่าตอนนี้ โซลชา จำเป็นต้องขายนักเตะชุดใหญ่ออกไปอย่างน้อย 8 คนเพราะ "น้าลูกอม" มองว่าขุมกำลังในเวลานี้มีเยอะเกินความจำเป็น และหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมก็จะจัดการขายออกไปทันที

นอกจากนี้รายงานยังระบุว่านักเตะทั้ง 8 คนที่อยู่ในลิสต์ถูกขายทิ้งได้แก่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แดเนี่ยล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์, ดีเอโก ดาโลต์, อเล็กซ์ เตลลิส, ฟิล โจนส์ และ อันเดรียส เปเรยร่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอฮาร่าชี้แนวรุกแมนยูยังด้อยกว่าทีมอื่นแม้ได้ซานโช่เสริมแกร่ง
    เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส ระบุ ต่อให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่ง แต่แนวรุกของพวกเขายังเทียบกับทีมอื่นๆ ในลีกไม่ได้เลย พร้อมบอกว่า 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นแนวรุกที่โหดที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้
  • เว(ย์น)รกรรม!รูนี่ย์ขาเตียงสั่นหลังโดนแฉภาพสุดฉาวกับสาวๆ
    เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อโดนแฉภาพขณะที่เมาหลับคาเก้าอี้ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกันนี้ยังมีสาวๆ หลายคนที่อยู่ในห้อง แถมยังมีคลิปที่สาวนางหนึ่งผายลมใส่เขาด้วย
  • แมนยูปิดดีลวารานสัปดาห์นี้-ลิเวอร์พูลสนหอกฟิออฯ!อัพเดตตลาดนักเตะ(25 ก.ค. 26)
    ช่วงนี้กระแสข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเสริมทัพค่อนข้างร้อนแรงเลยทีเดียว โดยเฉพาะกรณีของ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีรายงานว่าทุกอย่างใกล้จะจบแล้ว และ เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขายนักเตะออกไปด้วยสนนราคาที่สมเหตุสมผล แถมทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้ด้วย ขณะที่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยมีความหวือหวาเท่าไหร่โดยล่าสุดสนใจอยากได้ตัว ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกดาวรุ่งจากฟิออเรนติน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ที่อยากได้นักเตะเช่นกัน
  • แมนยูพร้อมปล่อยมาร์กซิยาล-ทีมดังรับเซ้งแต่ติดปัญหาเดียว
    สื่ออังกฤษเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งโละ อองโตนี่ มาร์กซิยาล และมีทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก สนรับไปใช้งานต่อ แต่ติดอยู่แค่ปัญหาเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »