ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สองทีม เจทู สนดึง เจริญศักดิ์ ไปค้าแข้ง

สองทีม เจทู สนดึง เจริญศักดิ์ ไปค้าแข้ง

Posted 27/07/2021 by siamsport

เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติไทยของทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากสองทีมดังในฟุตบอล เจทู ประเทศญี่ปุ่น ในการดึงตัวไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
   
เจริญศักดิ์ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในไทยลีกฤดูกาลที่แล้วจนติดทีมชาติไทยไปลุยคัดบอลโลกที่ ยูเออี ด้วยฝีเท้าแบบนี้ทำให้มีรายงานว่าทีมชื่อดังในศึกฟุตบอล เจทู อย่าง มอนเตดิโอ ยามางาตะ และ วีวาเรน นางาซากิ สนใจดึงตัวไปค้าแข้งพร้อมยื่นข้อเสนอให้ สมุทรปราการ ในช่วงฤดูกาลหน้า ซึ่งตอนนี้สื่อญี่ปุ่นต่างให้ความสนใจเรื่องนี้

สำหรับ มอนเตดิโอ ยามางาตะ มีเฮดโค้ชอย่าง ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ อดีตเฮดโค้ช ชิมิสึ ตอนที่ ธีรศิลป์ ไปค้าแข้งคุมทัพอยู่ ขณะที่ วีวาเรน นางาซากิ มีนักเตะดังอย่าง เคน โตคุระ อดีตเพื่อนร่วมทีม ชนาธิป ค้าแข้งอยู่ซึ่งทั้งสองทีมกำลังลุ้นเลื่อนชั้นจากเจทูสู่เจลีกฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่า ไฟเขียวไทยลีกเปลี่ยนเวลาตลาดซื้อขายนักเตะ
    "ฟีฟ่า" ไฟเขียวให้ไทยลีกหยุด Transfer Window ให้กรณีพิเศษ ตามข้อยกเว้นภายใต้สถานการณ์โควิด-19 เพื่ออำนวยความสะดวกให้สโมสรในการเลื่อนลีก พร้อมปรับตลาดซื้อขายนักเตะครั้งที่ 1 ใหม่ เป็นในวันที่ 3-27 ส.ค.64 เพื่อเพิ่มเวลาลงทะเบียนนักเตะได้มากขึ้น รองรับการจัดการแข่งขันที่เกิดขึ้นใหม่ ขณะที่ ส.บอลไทย และไทยลีก ออกโรงยืนยันจะทำทุกอย่างเต็มที่ให้ทุกสโมสรเกิดผลกระทบน้อยที่สุด
  • ชนาธิป แนะ ส.บอลใช้โค้ชคนไทยคุมทีมชาติ
    "เจ"ชนาธิป แนะ ส.บอลใช้โค้ชไทยคุมทีมช้างศึกมั่นใจฝีมือไม่เป็นรองโค้ชต่างชาติ แถมค่าจ้างถูกกว่าเยอะด้วย
  • ชนาธิปวอนแฟนบอลไทยให้เวลาโค้ชสร้างทีม
    ส่งสารถึงแฟนบอล ! ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขอพูดจากใจถึงแฟนบอลชาวไทย ลั่นฟุตบอลไทยต้องให้เวลาโค้ช ชี้โค้ชทุกคนเก่งหมด มีรูปแบบชัดเจน มีสไตล์ที่ทีมชาติต้องการ แต่พอถึงเวลาทีมชาติอุ่นเครื่องแพ้ แฟนบอลไทยกลับรับไม่ได้ ส่งเสียงไล่โค้ชกันแล้ว วอนอยากให้แฟนบอลไทยเปลี่ยนความคิด ยันชัดให้โค้ชเก่งขนาดไหน แต่ฟุตบอลต้องสร้างทีม ต้องใช้เวลา ให้ประสบความสำเร็จเลยเป็นไปไม่ได้ในโลกลูกหนัง
  • โพสต์ปริศนา? ฤา "ตอง กวินทร์" จะกลับมาลุยไทยลีก
    ควันหลงจากที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัว "ความอดทนเกือบถึงขีดสุด" ทำเอาแฟนบอลที่ชื่นชอบในตัวอดีตนายทวารดีกรีทีมชาติไทย , เมืองทอง ยูไนเต็ด ผู้นี้เข้าไปแสดงความเป็นห่วงเป็นใยพร้อมตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับ "ตอง" ที่ปกติ จะไม่โพสต์อะไรในลักษณะแบบนี้มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »