ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อหรือไม่?เผยจุดยืนลิเวอร์พูลกรณีมีข่าวกับเคียซ่า

ซื้อหรือไม่?เผยจุดยืนลิเวอร์พูลกรณีมีข่าวกับเคียซ่า

Posted 27/07/2021 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะเดินเรื่องล่า เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ต่อให้จะสนใจในตัวเขาจริงๆ ก็ตาม
   
ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คิดที่จะเดินแผนล่าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับ เคียซ่า หนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องการเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งแนวรุก โดยหนึ่งในตัวริมเส้นในปัจจุบันอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ ก็อาจจะย้ายออกจากทีมในเร็วๆ นี้ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าพวกเขายื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่โดน ยูเวนตุส ปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ บอกว่าถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะให้ความสนใจในตัว เคียซ่า จริงๆ แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นคิดที่จะล่าตัวดาวเตะวัย 23 ปีแบบจริงจัง เพราะมองว่าค่าตัวของเขามันแพงเกินไป แถมเอาจริงๆ การเจรจาก็น่าจะซับซ้อนพอตัว เพราะตามสัญญาแล้วนั้น เคียซ่า ยังไม่ได้เป็นนักเตะ ยูเวนตุส แบบเต็มตัว หลังจากทาง "เบียงโคเนรี่" ยืมเขามาจาก ฟิออเรนติน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมกับมีเงื่อนไขที่จะซื้อขาดเขาในปี 2022

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูคว้าวาราน,ชากิรี่ลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 64)
    ถึงแม้ยังไม่เป็นทางการ แต่จากกระแสข่าวล่าสุดทำให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" มั่นใจได้เลยว่า ราฟาแอล วาราน กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนพวกเขาอาจไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้ด้วย ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ลุยตลาดได้น่าสนใจไม่น้อย แต่ ลิเวอร์พูล ดูเหงาๆ หน่อย เพราะต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนที่จะซื้อ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวฮือฮาอีกแล้ว แต่คราวนี้จะเอาใครอีกนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • โอฮาร่าชี้แนวรุกแมนยูยังด้อยกว่าทีมอื่นแม้ได้ซานโช่เสริมแกร่ง
    เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส ระบุ ต่อให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่ง แต่แนวรุกของพวกเขายังเทียบกับทีมอื่นๆ ในลีกไม่ได้เลย พร้อมบอกว่า 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นแนวรุกที่โหดที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้
  • ใครเอ่ยคนโปรดคล็อปป์?ฟาบินโญ่ตอบคำถามแฟนบอลบนไอจี
    ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตอบแฟนบอลเลยว่านักเตะที่ถือเป็นคนโปรดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หลังจากล่าสุดเขาเปิดช่วงถาม-ตอบกับแฟนๆ ในตอนที่กำลังพักร้อนอยู่
  • ติดปัญหาอะไร?เผยสาเหตุลิเวอร์พูลยังปิดดีลได้แค่โกนาเต้
    ลิเวอร์พูล จะยังไม่สามารถซื้อใครมาร่วมทีมเพิ่มได้ทั้งนั้น เพราะติดปัจจัยที่โควตาแข้งต่างชาติครบแล้ว โดยพวกเขาจำเป็นต้องโละนักเตะจากต่างแดนออกไปซะก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »