ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)

เชลซีจ่อเซ็นกุนเด้,ลิเวอร์พูลเล็งตราโอเร่!อัพเดตตลาดนักเตะ (28 ก.ค. 64)

Posted 28/07/2021 by siamsport

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการย้ายทีมที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึงการยืนยันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ขณะที่ เชลซี ก็ไม่น้อยหน้า เพราะล่าสุดกำลังจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของ วาราน มาร่วมก๊วน แต่ก็อาจจะเสียแข้งหนึ่งรายไปกับดีลนี้ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรที่น่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกัน
 
- (Official) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยันว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส

- (Official) ดอนเยลล์ มาเลน กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายาว 5 ปี ค่าตัวราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท)

- (Official) โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซบ อัล-ดูฮาอิล สโมสรดังในลีกกาตาร์ ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 598 ล้านบาท)

- (Official) มามาดู ซาโก้ อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญา 3 ปี ซบ มงต์เปลลิเย่ร์ แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ คริสตัล พาเลซ

- (Official) ปาโบล โรซาริโอ กองกลางชาวดัตช์ ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ซบ นีซ ภายใต้สัญญา 4 ปี ค่าตัว 6 ล้านยูโร (ประมาณ 234 ล้านบาท)

- (Official) สเตวาน โยเวติช กองหน้าดาวดังทีมชาติมอนเตเนโกร เซ็นสัญญา 2 ปี (+ ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกปี) ร่วมทัพ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แบบไร้ค่าตัว หลังจากที่หมดสัญญากับ อาแอส โมนาโก

- สำหรับ วาราน จะเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 4 ปี โดยที่มีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)
 
- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกระดับความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ปิดดีล วาราน เรียบร้อย (Telegraph)

- ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง ถึงแม้ปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ปีเดียว (90min)

- เชลซี บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาวถึงปี 2026 และตอนนี้ทั้งสองสโมสรกำลังเจรจาหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะ รวมถึงโครงสร้างการจ่าย (Fabrizio Romano)

- สำหรับดีลนี้ เชลซี อาจจะใช้ เคิร์ต ซูม่า ปราการหลังเลือดน้ำหอม เป็นส่วนหนึ่งของดีล ซึ่งนั่นจะทำให้ เซบีย่า ได้ทั้งเงินจำนวนหนึ่ง และ ซูม่า ในการปล่อยตัว กุนเด้ ให้ "สิงห์บลูส์" (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ เชลซี กำลังจะได้ตัว มาร์คัส เบตติเนลลี่ อดีตผู้รักษาประตู ฟูแล่ม มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี (Daily Mail)

- เชลซี พร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอในการขอซื้อตัว แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกสำรองชาวอังกฤษ โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 23 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (Sky Sports)

- ลิเวอร์พูล หวังที่จะซื้อ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) ถึงแม้เมื่อ 18 เดือนก่อน "หมาป่า" เคยตั้งค่าหัว ตราโอเร่ ไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,760 ล้านบาท) ก็ตาม (Daily Star)

- อาร์เซน่อล ได้มีการติดต่อสอบถาม อินเตอร์ มิลาน ถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพ โดยเชื่อกันว่า "งูใหญ่" อาจยอมลดค่าหัว เลาตาโร่ จาก 111 ล้านยูโร (ประมาณ 4,329 ล้านบาท) ลงมาเหลือ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) (Telegraph)

- เบน ไวท์ เซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล วันนี้ หลังจากที่ "เดอะ ซีกัลล์ส" ตกลงขาย ไวท์ ให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน (Sky Sports)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอชิ้นแรกที่วงเงิน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,450 ล้านบาท) + โบนัส ไปทาบซื้อ แจ็ค กรีลิช กองกลางซูเปอร์สตาร์ แอสตัน วิลล่า ถึงแม้ "สิงห์ผงาด" ตั้งค่าหัว กรีลิช ไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) ก็ตาม(Daily Mail)

- ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อกับ ซามพ์โดเรีย ถึงเรื่องคว้าตัว มิคเคล ดัมสการ์ด ปีกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก โดย "ลา ซามพ์" ยินดีขายที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) (Il Bianconero)

- นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังพยายามที่จะปิดดีลยืมตัว อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล (Telegraph)

- คริสตัล พาเลซ จ่อได้ตัว โยอาคิม อันเดอร์เซ่น เซนเตอร์แบ็กเลือดโคนมของ โอลิมปิก ลียง มาเสริมแนวรับ โดยซีซั่นที่แล้ว อันเดอร์เซ่น เล่นให้ ฟูแล่ม แบบสัญญายืมตัว (Evening Standard)

- บาร์เซโลน่า พร้อมปาดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการล่าตัว คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาของ อตาลันต้า โดยเตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการภายใน 1-2 วันข้างหน้านี้ (Sportitalia)

- นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า กำลังจะพยายามที่จะโละ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดังทีมชาติฝรั่งเศส แต่ยังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอเข้ามา (Marca)

- แอตเลติโก มาดริด มีความสนใจที่จะดึง อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล โดยคาดว่า "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมขาย หัวหอกวัย 30 ปี ที่ราคา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 690 ล้านบาท) (ESPN)

- เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวเยอรมัน ที่ปัจจุบันเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ หลังหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค มีความคืบหน้าในการเจรจาย้ายไปร่วมทีม เซบีย่า (Sport1)
 
- โอลิมปิก มาร์กเซย หวังที่จะยืมตัว โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ กายารี่ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาด 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) (Nicolo Schira)

- แทร็บซอนสปอร์ หวังที่จะยืม มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกสำรอง เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล (Milliyet)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้อหรือไม่?เผยจุดยืนลิเวอร์พูลกรณีมีข่าวกับเคียซ่า
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะเดินเรื่องล่า เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ต่อให้จะสนใจในตัวเขาจริงๆ ก็ตาม
  • โรนัลดินโญ่หวังเมสซี่กลับมาเล่นให้บาร์เซโลน่า
    โรนัลดินโญ่ อดีตแข้งคนดัง หวังว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะกลับมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า โดยเชื่อว่าหาก เมสซี่ แขวนสตั๊ดไปแล้วนั้น มันก็จะไม่มีใครที่ดีพอที่จะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ของ "อาซูลกราน่า" อีกแล้ว
  • แมนยูคว้าวาราน,ชากิรี่ลาลิเวอร์พูล!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 ก.ค. 64)
    ถึงแม้ยังไม่เป็นทางการ แต่จากกระแสข่าวล่าสุดทำให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" มั่นใจได้เลยว่า ราฟาแอล วาราน กำลังจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และดูเหมือนพวกเขาอาจไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้ด้วย ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ลุยตลาดได้น่าสนใจไม่น้อย แต่ ลิเวอร์พูล ดูเหงาๆ หน่อย เพราะต้องขายนักเตะในทีมออกไปก่อนที่จะซื้อ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีข่าวฮือฮาอีกแล้ว แต่คราวนี้จะเอาใครอีกนั้น เราไปหาคำตอบกัน
  • โอฮาร่าชี้แนวรุกแมนยูยังด้อยกว่าทีมอื่นแม้ได้ซานโช่เสริมแกร่ง
    เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส ระบุ ต่อให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่ง แต่แนวรุกของพวกเขายังเทียบกับทีมอื่นๆ ในลีกไม่ได้เลย พร้อมบอกว่า 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นแนวรุกที่โหดที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »